Phần 21: 9 + 2

278 4 0
                                    

Tôi chỉ vừa loai hoai tắm rửa một chút, gã đã đứng sẵn ở ngoài cửa với bộ đồng phục năm xưa của tôi khoát lên người. Bị người khác tự tiện lấy quần áo của mình, thậm chí là còn là thứ liên quan đến kỉ niệm, tôi không hề cảm thấy tức giận, trái lại còn hạnh phúc và thấy gã ta trong hấp dẫn và thân quen hơn.

Vẻ như không thể chờ đợi lâu hơn nữa, gã xông thẳng và bế tôi lại ghế sofa. Gương mặt thèm khát và dâm đãng của gã vồ lấy dương vật của tôi. Mỗi lần lưỡi của gã lướt qua đầu khất là mỗi lần sự sung sướng được đẩy lên rồi hạ xuống một cách tuần tự khiến tôi như chết ngạt trong khoái lạc. Để gã bỡn cợt hả hệ xong, đã đến lúc đến lượt tôi được sung sướng. Đâm vào vách tràng co thắt của gã, tôi không ngờ lần này lại đem đến một cảm giác vô cùng khác lạ. Gã chống tay lên bàn và kêu rên thảm thiết cứ như là lần đầu bị phát nát lỗ nhị. Trông có vẻ khoái lạc, nhưng không hiểu sau tôi lại không muốn cho ra ngay lúc này. Dừng lại trước lúc lên đỉnh, tôi lôi gã ta ngã vật ra sàn nhà. Cưỡi trên người gã, tôi lại muốn áp mặt và bộ ngực ấm áp và cứng cáp đó. Mùi hương này, nhịp đập này, tôi đưa miệng của mình liếm láp gương mặt thở hổn hển của hắn.

Khi mặt đối mặt, gã trưng ra bộ mặt gian xảo như vừa đạt được điều gì đó. Sững lại một chút để suy nghĩ về nét mặt thoáng chút kì lạ đó, gã liền nhân cơ hội vật ngược tôi xuống, khiến tôi trở thành kẻ bị động nằm dưới, để cho hắn dùng sức ghì chặt tôi bằng cơ thế vạm vỡ đó. Gã đưa sát mặt lại gần tôi và cưỡng ép hôn gã cho bằng được. Hai tay bị gã tóm chặt xuống sàn khiến tôi không thể làm gì trước sức mạnh khủng khiếp của gã. Đầu lưỡi điêu luyện của hắn cũng không ngừng múa may mơn trơn trong miệng của tôi. Phải nói đây là lần đầu tiên tôi được người khác chạm môi lâu đến như thế. Vẫn giữ tư thế nằm trên sàng, gã tiếp tục cưỡi lên dương vật của tôi, bằng mọi giá muốn tôi xuất ra trong lỗ nhị dâm đãng. Từ bị cưỡng hôn, thậm chí đến cả chuyện trút bỏ tinh lực, gã hoàn toàn chiếm thế chủ động. Tôi cũng không thể nào hiểu nỗi tại sao bản thân lại không muốn cho ra dù luôn thèm khát được đâm xuyên lỗ nhị của gã. Miễn cưỡng một chút trong lòng, cuối cùng thì tôi cũng đành để gã toại nguyện.

Gã nhặt lại bộ đồng phục vừa cởi ra lúc nãy, lau chùi mồ hôi trên người và cả bãi dịch trắng trên sàn. Đến lúc này tôi mới nhận ra sự hiện diện của hắn ta, người có vẻ đang quan sát từ nãy đến giờ, không lên tiếng cũng không cử động.

[SM]Dù có tàn nhẫn, tôi vẫn muốn giấc mơ đó trở thành hiện thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ