14. Mơ mộng

355 2 0
                                    

Bên ngoài, có vẻ vẫn còn một chút mưa, nhưng đã không còn gió mạnh như hôm qua.Nếu không được gã mang về phòng, chắc có lẽ, tôi đã bị xích lại đâu đó trong phòng anh trai của gã, hoặc tệ hơn là nằm co ro đâu đó dưới phòng khách. Không biết hai người đã bàn tính chuyện gì, nhưng gần một tuần nay, cứ mỗi 24 giờ, tôi lần lượt được giao quyền sở hữu lần lượt cho người còn lại, nên việc tôi có cơ hội hai đêm liên tiếp ngủ cùng gã cũng hơi khiến tôi bất ngờ. Dù gì số phận của tôi cũng không thể tự mình quyết định, có thay đổi thể nào cũng được, miễn là tôi có thật nhiều thời gian 'bị kiểm soát' bởi gã, người đã cho tôi cảm giác tin tưởng kể từ lần đầu được thấy mặt.

Tôi đang được nằm cạnh gã, mặt đối mặt. Chỉ cần tựa đầu vào ngực gã, tôi cũng đoán sơ được thể trạng của gã chắc đã khỏe hơn hẳn, dù cho gã vẫn mặt quần áo kín đáo vì sợ lạnh. Lãng tránh ánh mặt chăm chú đó, tôi không biết gã muốn tôi làm gì. Hay là, tôi có nên chủ động giải quyết nhiệm vụ bỏ dở hôm qua? Tôi thẹn thùng lên tiếng trước, đề nghị được làm chuyện đó, mặc dù không còn mấy tỉnh táo và đủ sức để có thể chịu đựng thời gian sung sức cực dài của gã. Gã nghe thế liền siết chặt vòng tay, ôm tôi vào ngực, không để tôi có cơ hội trở mình và ngồi dậy.

"Chúng ta còn nhiều thời gian mà, cứ nằm yên để ta kiểm tra nào, ông anh đáng ghét đó đúng là..., thôi bỏ đi."
Lúc vu vơ trách mắng người ở phòng bên kia, tôi mới dám ngước lên và nhìn thẳng vào mắt gã. Có vẻ, gã vẫn luôn lo lắng cho sức khỏe tinh thần của tôi thật. Đúng là, nếu không có sự quan tâm của gã, có lẽ, chắc tôi đã không thể chịu đựng đến hôm nay.

Bàn tay thô ráp của gã véo mạnh vào má của tôi, cứ như là xem tôi đã hoàn toàn tỉnh táo trở lại hay chưa. Khi ánh mắt chạm nhau, gã động nhiên ánh lên nét nhìn trông thật 'biến thái'. Gương mặt của gã cạ sát vào cằm của tôi. Từ tư thế hai người nằm cạnh nhau, gã đột chủ động nằm đè lên người tôi. Dưới tấm chăn, gã áp má vào ngực của tôi âu yếm, cứ như tôi chỉ là một con gấu bông. Một tay của gã nắm lấy chiếc lồng sắt giữ hay chân của tôi.

Bàn tay to lớn của gã dư sức nắm trọn cái khóa và dễ dàng xoa vùng nhạy cảm nhất của tôi. Có thể nói, việc gã làm đang khơi gợi cảm giác hưng phấn của tôi một lần nữa. Màn dạo đầu như thế này không phải là hiếm khi xảy ra, nhưng dù có hiệu quả, nhưng tôi hoàn toàn không thích được kích thích trong sự kiềm hãm về kích thước như thế này. Dẫu có suy nghĩ như vậy, nhưng con thú trong lồng của tôi vẫn phản ứng bằng cách tiết ra thứ nước nhờn tỏ vẻ thèm khát nhục dục.

Tôi đã cố gắng ngồi dậy trước khi thứ dịch nhờn đó chảy ra khỏi chiếc lồng sắt và rơi xuống giường. Gã ta vẫn cưỡi trên người tôi, và còn không để tôi rời khỏi tư thể đang ngửa ra thế này. Bỏ chiếc chăn qua một bên, gã lấy từ trong túi một miếng vải, hay đúng hơn là một chiếc khăn tay. Gã dùng chiếc khăn đó để lau đi thứ dung dịch 'đâm đãng' của tôi. Tôi không hiểu tại sao gã lại không để tôi tự làm việc đó, ít nhất không phải dùng một thứ trông sạch sẽ và còn mới như vậy. Cầm chiếc khăn đầy chất dịch nhờn, gã hình như có nét mặt khá kì lạ và còn vui mừng, cẩn thận gấp gọn nó lại, để vào ngăn kéo trên đầu giường, rồi quay sang chạm môi vào gương mặt đang ngơ ngác của tôi.
"Khi nào ta khỏe hẳn lại thì mình thử tư thế mới nhé!"
Gã ôm chầm lấy tôi, phải nói là với cái ôm cực kì mạnh mẽ, thậm chí khiến tôi khó thở. Khơi gợi con thú trong lồng của tôi xong, cuối cùng gã lại lẳng lặng tắt đèn và đi ngủ với tôi trong vòng tay của mình. Không thể làm gì nữa, tôi đành nhắm mắt ngủ và mơ tưởng đến một viễn cảnh, nơi mà tôi được gã thực sự làm cho thứ vũ khí của tôi được xuất hết khí lực trong đêm.

[SM]Dù có tàn nhẫn, tôi vẫn muốn giấc mơ đó trở thành hiện thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ