04

869 56 2
                                    

Khi sắp đến gần gian biệt thự màu trắng gạo nằm ở khu riêng biệt, Taehyung đột nhiên nắm tay Lisa.

Lisa sửng sốt, tim lập tức đập nhanh, cô nhìn bàn tay đang được anh dắt đi, lại nhìn về phía gương mặt không chút gợn sóng kia.

Chỉ nghe Taehyung nói:

“Ông nội thích cô, vì vậy đừng làm ông thất vọng.”

Lisa: “… Ừ.”

Ánh mặt trời xuyên qua khe hở của lá cây, hắt những tia nắng nhỏ vụn lên thân ảnh hai người.

Lisa nhìn sườn mặt vân đạm phong khinh của anh, không nhịn được trêu chọc:

“Bây giờ tôi ngắm anh được rồi đúng không?”

Kim Taehyung: “…”

Lisa: “Tôi cho anh nắm tay tôi mà.”

Nghe vậy, người đàn ông liếc mắt nhìn cô một cái. Lisa nhìn biểu cảm của anh, cảm thấy anh sẽ lập tức ném phắt tay cô đi.

Nhưng anh chỉ hơi cứng người một lúc, sau đó quay đầu, mắt nhìn thẳng phía trước, nói:

“Có thể.”

Lisa nhìn Taehyung, không nhịn được nở nụ cười tươi rói.

Vẻ mặt kiêu căng ngạo mạn, còn mang theo chút ghét bỏ của người đàn ông này càng khiến anh trông đẹp trai hơn, mơ hồ còn có chút sinh động.

Có lẽ là vì lý do này mà cô không ngại thái độ không tốt của anh.

Dù sao thì đẹp trai mới là chính nghĩa.

Lúc này, trong phòng bệnh không có ai, chỉ có ông cụ Kim đang ngồi trên xe lăn, nhìn màn hình đối diện đang phát tin tức rầm rộ về hôn lễ của bọn họ.

Vì thân thể không được tốt nên ông cụ Kim không thể có mặt tại hôn lễ, nên Taehyung đã sắp xếp nhiếp ảnh gia và người quay phim, phát sóng trực tiếp toàn bộ quá trình cho ông cụ xem.

Hôm nay ông cụ thức dậy, lại gọi y tá đến giúp ông mở lên.

Khoảnh khắc đôi vợ chồng mới cưới xuất hiện ở cửa phòng bệnh, ông cụ vui mừng khôn xiết.

Taehyung nắm tay Lisa đi vào, ôn hoà nói:

“Ông nội, cháu dẫn Lisa đến thăm ông.”

“Hai đứa mới kết hôn lại đến bệnh viện làm gì, xui xẻo lắm!”

Rõ ràng là lời trách cứ, nhưng trên mặt ông cụ Kim lại cười đến không khép được miệng.

Lúc trước khi kết hôn, Lisa đã biết ông cụ Kim bị bệnh nặng quấn thân, thời gian còn lại không nhiều.

Tên thật của ông cụ Kim là Kim Dongjun, là người đã sáng lập nên Tập đoàn HyG.

Lisa đã được nghe rất nhiều chuyện vĩ đại trước kia của Kim Dongjun, ngay cả lúc chọn môn học Quản lý, cái tên này càng như tiếng sấm bên tai, rất nhiều quyết sách thương nghiệp của ông đều trở thành tài liệu học tập kinh điển ở các trường đại học.

Trước kia cha mẹ không hay nhắc đến mối quan hệ sâu xa giữa hai nhà nên cô luôn cảm thấy ông cụ Kim giống như một nhân vật vĩ đại chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Tuy cô không biểu lộ ra mặt nhưng trong lòng cực kỳ kính nể ông.

Taelice • Hôn nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ