Lisa giơ tay đặt lên vai anh, cằm đặt trên mu bàn tay, cười nói:
“Không bằng nói một chút xem, sao anh đột nhiên lại nghĩ thông suốt, đồng ý cho em được hời vậy?”
Taehyung híp mắt nhìn cô, thấy cô mỉm cười dương dương đắc ý thì trong lòng rất khó chịu.
Tối qua bị giội một chậu nước lạnh, khiến thân thể anh bị tổn thương, anh còn chưa tính sổ với cô mà cô đã chạy đến chọc ghẹo anh rồi.
Taehyung lấy tay Lisa xuống, giả vờ khinh thường, ngữ khí lười biếng:
“Cho em được hời, còn tốt hơn cho những người khác.”
Lisa: “…??”
Taehyung: “Dù sao em mới là người phụ nữ anh cưới về mà.”
Lisa điều chỉnh sắc mặt, cười ha ha:
“Nói có lý, vậy em chúc mừng anh đã nghĩ thông suốt nhé.”
“Quan trọng là..”
Cô tiến đến bên tai anh, hạ thấp giọng.
“Tuyệt đối không được để những người phụ nữ khác được hời nha!”
Ánh mắt Taehyung sa sầm. Cô nghĩ anh là loại người gì chứ?
Nếu như anh muốn tìm phụ nữ, thì với nhiều năm độc thân như vậy cũng đủ để dẫm lên vô số con thuyền rồi.
Đến thôn, Lisa và mọi người toàn tâm toàn ý vùi đầu vào công việc.
Hôm nay là ngày cuối cùng, chỉ còn dư lại mấy cảnh quay cuộc sống là xong.
Lisa khích lệ mọi người:
“Khi trở về sẽ tổ chức tiệc đóng máy, mọi người cố lên nào, dù đã sắp kết thúc thì cũng đừng nên buông thả nhé.”
Taehyung và trợ lý Jung đi dạo loanh quanh ở gần đó.
Trợ lý Jung nhạy cảm phát hiện, trạng thái tinh thần của Kim tổng đã thay đổi.
Sáng sớm nay, không khí quanh người anh cực kỳ thấp, mặt tối sầm, hoàn toàn là bộ dáng cả thế giới tốt nhất đừng chọc tới anh.
Thế mà hiện giờ lại ôn hòa hơn nhiều, giữa mi tâm không còn sự sắc bén, vẻ mặt cũng không còn lạnh nhạt, cứng ngắc, vừa nhìn đã biết là tâm trạng đang rất tốt.
Trợ lý Jung cảm thấy Kim tổng đúng là lòng dạ đàn ông, mò kim đáy biển.
Nhìn không thấu, còn có muôn vàn biến chuyển.
Đi tới chỗ không người, Taehyung nhìn đỉnh núi xanh ở đằng xa, đột nhiên hỏi trợ lý Jung:
“Cậu có tài nguyên nào không?”
Trợ lý Jung ngẩn người, đáp:
“Có. Kim tổng cần loại nào? Nhật? Hàn? Hay là Mỹ? Hoặc hàng nội? Có nhãn hiệu hay là không?”
Taehyung: “…”
Anh cảm thấy mình không có kinh nghiệm, tối qua không được thuận lợi, với nhu cầu của bản thân, anh cảm thấy nên học hỏi một chút.