46

502 29 0
                                    

Cuối cùng, sau hai tháng bận rộn đến tối tăm mặt mũi, bộ phim cũng bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Mặc dù không có nhiều hiệu ứng đặc biệt trong phim nhưng Lisa luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo.

Mỗi một khung hình đều được chế tác một cách cẩn thận.

Cho đến khi mọi việc hoàn thành, ở rạp chiếu nội bộ, khi ánh đèn tắt, màn hình sáng lên, cô bỗng có cảm giác đang nhìn thấy đứa trẻ mà mình dày công dưỡng dục.

Khi hết phim, tiếng vỗ tay trong phòng chiếu vang lên. Mọi người đều không hẹn mà cùng vỗ tay, nhân viên đoàn phim ai ai cũng kích động muốn rơi nước mắt.

Trời không phụ lòng người, hiệu quả sau khi công chiếu so với dự đoán còn tốt hơn.

Mọi người không khỏi lau mắt mà nhìn Lisa. Lúc này, công việc của Lisa xem như hoàn thành. Mọi chuyện tiếp theo thế nào, không nằm trong khả năng khống chế của cô.

Cô là một người mới, không có người chống lưng cũng không có nữ chính nổi tiếng để thu hút người xem, những công việc sau đó đều phải dựa vào quá trình tuyên truyền.

Hôm nay là ngày bàn giao phim, Lisa mang những người chủ lực trong đoàn phim sang dùng bữa với đội phụ trách hạng mục HyK.

Không ngờ tổng giám đốc Lim Yongju của HyK lại tự mình tiếp đón làm cho mọi người có cảm giác thụ sủng nhược kinh.

Lisa chủ động mời rượu Lim Yongju:

“Lim tổng, tôi kính ngài một ly… Sau này phải dựa vào ngài rồi.”

Lim Yongju vạn phần khách khí, nâng chén rượu lên:

“Tất nhiên rồi, tôi tin vào năng lực của La đạo. Công ty nhất định sẽ dùng các nguồn lực tốt nhất để thúc đẩy dự án này.”

“Cảm ơn Lim tổng. Tôi kính ngài một ly.”

Lisa nâng ly rượu lên uống cạn.

Trên bàn, mọi người sôi nổi vỗ tay.

Lim Yongju không dám chậm trễ, cũng vội nâng ly lên uống.

Rượu quá ba tuần, không khí dâng cao, khách và chủ đều rất vui vẻ.

Lisa là nhân vật trung tâm, ai đến kính rượu cũng không cự tuyệt.

Cô hy vọng bộ phim có thể bùng nổ, vậy nên ở trên bàn tiệc cũng không tỏ thái độ gì.

Cho đến khi Taehyung đến đón, Lisa mới rời khỏi, vẫy tay tạm biệt mọi người.

Lisa vừa lên xe, Taehyung liền ngửi thấy mùi rượu nồng nặc. Mày nhíu lại, hỏi:

“Đêm nay uống rượu với ai?”

Lisa cười nói: “Với bên công ty điện ảnh và mọi người trong đoàn.”

Cô không nói là cùng giám đốc HyK xã giao vì cô cảm thấy những việc này Taehyung không cần biết. Dù sao, danh tiếng của anh quá lớn.

Taehyung lại hỏi tiếp:

“Vậy bây giờ công việc của em xong rồi đúng không?”

Taelice • Hôn nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ