33

677 40 1
                                    

Anh ngủ say chỉ trong một giây, như vậy chứng tỏ cô còn không có sức hấp dẫn bằng giấc ngủ…

Lisa cảm thấy sự nữ tính và quyến rũ của bản thân bị công kích một cách nghiêm trọng.

Không, cô tuyệt đối không thừa nhận mình không có sức quyến rũ.

Dù sao chuyện anh đặc biệt chạy tới đây thăm cô vẫn là sự thật… Nếu chỉ muốn ngủ thì lão đại như anh dù đi đến đâu cũng có chỗ cao cấp hơn nơi này, hà tất gì phải ở đây chịu tội.

Vì lẽ đó, nhất định là anh đến đây vì cô.

Có thể là vì đi đường xóc nảy nên mới mệt mỏi như vậy, không còn tâm tư để ý tới chuyện khác.

Quên đi, người giang hồ không màng chuyện vặt vãnh.

Rất nhanh Lisa đã viện được lý do cho hành vi của Taehyung.

Sau khi khai thông tâm tình của chính mình, cô bắt đầu thấy buồn ngủ.

Lisa không biết mình ngủ lúc nào, nhưng cô bị tiếng thở dốc thống khổ của Taehyung đánh thức.

Khi cô mơ mơ màng màng mở mắt, còn tưởng mình đang nằm mơ…

Xoay người, dựa vào ánh trăng, nhìn thấy Taehyung đang cuộn mình vào một góc, thanh âm của anh phát ra lúc có lúc không.

Lisa lập tức tỉnh táo, ngồi dậy, bật đèn.

Lúc này mới phát hiện, trên trán Taehyung đã thấm một lớp mồ hôi mỏng.

Vẻ mặt Lisa kinh hoảng, hỏi anh:

“Anh làm sao vậy?”

Taehyung cố kiềm chế bản thân, trầm giọng nói:

“… Đau bụng.”

Lisa lập tức gọi điện cho trợ lý Jung.

Một lát sau, trợ lý Jung cõng Taehyung xuống lầu, còn Lisa theo sát một bên.

Sau khi lên xe, trợ lý Jung lái xe, chạy như bay về hướng Bệnh viện Nhân dân trên thị trấn.

Lisa và Taehyung ngồi ở hàng sau.

Sự đau đớn của anh dường như đã giảm bớt, dựa vào lưng ghế, không nói một lời.

Lisa vỗ xuống chân mình, nói:

“Nếu không anh nằm xuống đi, gối lên chân em này, nghỉ ngơi một lát.”

Taehyung lắc đầu, cất giọng nặng nề:

“Không sao.”

Cả đoạn đường Lisa đều lo lắng đề phòng, chỉ sợ Taehyung lại phát tác lần nữa.

Nhìn anh yên ổn ngồi đó, trái tim đang lơ lửng mới hơi bình tĩnh lại.

Nhưng cô không biết, những nỗi khó chịu đến mức muốn dời sông lấp biển trong cơ thể anh đều bị anh mạnh mẽ áp chế.

Anh không muốn biểu lộ mình kém cỏi trước mặt cô, còn khiến cô phải bận tâm thêm…

Như vậy thì quá không được đàn ông rồi.

May là nửa đêm xe ít, cả con đường đều trống trải, cộng thêm trợ lý Jung lái xe như bão táp, nên chỉ một tiếng sau đã đến bệnh viện huyện.

Taelice • Hôn nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ