Sau khi Taehyung dắt Lisa vào hội sở thì có nhân viên đến dẫn đường cho họ.
Lisa ngắm nghía thưởng thức bốn phía, nhìn thấy khu vườn trồng cây cảnh được xây ngay cạnh hồ nước thì không khỏi cảm thán, đúng là có đường nét thiết kế độc đáo.
Ở giữa mỗi căn lầu nhỏ khi thiết kế đều đã xem xét đến yếu tố đẹp nhưng vẫn tiện lợi.
Taehyung muốn đi rửa tay nên nói với Lisa:
“Anh đi rửa tay, em chờ một lát.”
Lisa gật đầu: “Được.”
Lisa nhân thời gian này đi thăm qua xung quanh, lấy điện thoại ra chụp ảnh.
Bố cục thiết kế này có thể mang đến linh cảm dựng phông màn sân khấu cho cô.
…
Lúc Jongin tới đây, trước mắt lơ đãng xuất hiện một mỹ nữ cao gầy.
Mặc áo cánh trắng phối hợp với váy trông nhẹ nhàng khoan khoái, eo thon ôm không hết một vòng tay, vạt váy được may thủ công bằng voan.
Qua lớp voan mỏng có thể nhìn thấy đôi chân dài trắng loáng mảnh khảnh, vừa dài vừa thẳng. Mái tóc xoăn dày có màu nâu nhạt, tùy ý xõa ra phía sau.
Nhìn sau lưng thôi cũng khiến người ta muốn phạm tội…
Nếu nhìn chính diện liệu có rút lui không?
Jongin mang tâm tư rục rà rục rịch đến gần.
Anh ta đến gần cô gái, lúc cách xa vài bước, đang định mở miệng thì đối phương đột nhiên quay đầu lại.
Cô gái cầm điện thoại trên tay, trên mặt còn mang theo nụ cười.
Lúc lúm đồng tiền ấy rơi vào đáy mắt liền khiến tim anh ta bất ngờ đập loạn nhịp.
Cô gái này… không ngờ lại đẹp như vậy!
Hằng ngày anh ta đã nhìn thấy không biết bao nhiêu mỹ nữ tiêu chuẩn thích tỏ ra e thẹn, nhưng trong nháy mắt nhìn thấy cô gái này, tuy không phải hoàn hảo nhưng lại cực kỳ động lòng người, khiến cho người ta muốn chinh phục.
Jongin sững sờ tại chỗ, ngay cả việc đến gần cũng quên mất.
Lisa giương mắt, nhìn thấy người khác phái xa lạ trước mặt, lễ phép nở nụ cười, chuẩn bị quay người đi.
Jongin bừng tỉnh, đi tới bên cạnh cô, đầu óc hỗn loạn không ngừng hò hét, một lát mới hắng giọng nói một tiếng:
“Này…”
Lisa liếc mắt nhìn anh ta, không lên tiếng.
“Tôi thấy cô khá quen… Có phải chúng ta đã gặp ở đâu rồi không?”
Lời này vừa ra khỏi miệng, anh ta đã muốn tát cho mình mấy cái, chiêu tiếp cận này cũng quá nát đi.
Quả nhiên, sắc mặt mỹ nữ không tốt nhìn anh ta, nói:
“Thật ngại quá, tôi không biết anh. Tôi còn có việc, đi trước đây.”
Lisa bước nhanh rời đi.