Lisa bị động tiếp nhận nụ hôn nồng nhiệt của Taehyung…
Vốn dĩ cô muốn nắm quyền chủ đạo, nhưng dưới sự tấn công điên cuồng của anh, liền biến thành một đóa hoa mềm mại nhu nhược, bị gió mưa vùi dập.
Liên tục lùi lại mấy bước, gót chân đụng phải ván giường, thân thể chao đảo, suýt ngã.
Định kéo anh để tìm điểm tựa, nào biết người đàn ông thuận thế đè lên người cô, trực tiếp ngã xuống.
Một trận trời đất quay cuồng, cả hai đồng thời ngã ra giường.
Hai người nhìn vào mắt nhau, thở hổn hển.
Lisa dùng chút lý trí còn sót lại, nói:
“Anh… anh tránh ra… để em ngồi dậy…”
Ngọn lửa trong mắt Taehyung gần như đã cháy lan ra đồng cỏ, cất giọng khàn khàn:
“Tiểu hồ ly, không phải biết trêu ghẹo người khác lắm sao? Mới có thế đã sợ rồi?”
Lisa: “…”
Cô căng thẳng, trừng mắt nhìn anh, cất lời trái với lương tâm:
“Em… em không có trêu ghẹo mà… em chỉ nghiêm túc kiểm tra thương tích…”
“Thì anh cũng đang nghiêm túc hôn môi mà.”
Lời vừa dứt, anh nở nụ cười trầm thấp, dường như rất hưởng thụ dáng vẻ bất lực đến mức ruột gan rối bời này của cô.
Lisa cố phát huy sự lanh trí còn sót lại chút ít của mình, mau chóng hô lên:
“Phải thu phí! Một giây là 10 nghìn! Đắt lắm đó nha!”
Anh đè cô xuống, cắn tai cô, cất tiếng cười khàn khàn:
“Vậy em cứ thử một chút xem, có thể khiến anh táng gia bại sản không.”
Dứt lời, đầu lưỡi liền đảo qua vành tai cô.
Cả người Lisa liền run rẩy, mặt đỏ lên, ngực phập phồng kịch liệt.
Quay mặt đi lại bị anh vây lại bằng tay mình, hoàn toàn trốn không thoát.
Anh xoay mặt cô lại, đón lấy ánh mắt của cô, lần thứ hai cúi xuống hôn môi.
Ánh mắt người đàn ông chứa đựng sự xâm lược, như đang tuyên bố địa vị và chủ quyền của anh.
Lisa biết mình trốn không thoát, tố chất tâm lý đột nhiên chùn bước.
So với chật vật giãy dụa, còn không bằng nhắm mắt hưởng thụ.
Trái tim cô hoàn toàn đắm chìm trong sự nhiệt tình mà anh mang lại…
Mỗi xúc cảm, mỗi hơi thở của anh đều mang theo một sự gợi cảm không có thuốc chữa…
Cô bị anh hôn đến mức sắp điên mất rồi.
Tế bào trong người cũng rục rà rục rịch.
Không chỉ riêng cô, mà ngay cả anh cũng sắp phát điên rồi!
Những hành động này dĩ nhiên đã vượt khỏi tầm khống chế của anh, trong bầu không khí nóng bỏng này, anh từng bước một thăm dò khát vọng của chính mình…