03

984 60 2
                                    

Sau khi Kim Taehyung nằm xuống, Lisa bất giác hít thở một cách nhẹ nhàng.

5 phút…

10 phút…

Rồi 20 phút trôi qua…

Excuse me?

Anh đẹp trai à, anh không định làm gì đó sao?

Lisa nghiêng người, phát hiện Kim Taehyung nằm ngửa, giống như đã ngủ rồi.

Vậy nên, đêm tân hôn liền kết thúc như vậy sao?

Bị xem như không khí, tâm tình Lisa không được tốt lắm.

Cô nhích đến gần anh, vươn tay vuốt ngực người đàn ông.

Lúc cô định ngồi dậy, người đàn ông bỗng nhiên mở bừng mắt.

Trong không gian tối tăm tĩnh mịch, hai người bốn mắt nhìn nhau, chóp mũi gần như sắp chạm vào nhau.

Qua một lúc, Kim Taehyung chợt nắm chặt tay cô, lật người đè cô dưới thân.

Lisa nghe được tiếng hít thở và tiếng tim mình đập thình thịch…

Cả khuôn mặt và thân thể không ngừng nóng lên.

Ngay cả mấy sợi dây thần kinh dùng để suy nghĩ giờ phút này cũng bị cặp mắt thâm thuý kia trói chặt.

Kim Taehyung cúi đầu nhìn cô vợ mới cưới của mình.

Giờ khắc này trông cô thật sự rất ngoan ngoãn, ánh mắt nhu nhược lại vô hại, nhiễm một chút ngượng ngùng cùng say mê.

Giống như một con mèo quyến rũ đang chờ đợi người ta đến yêu thương mình.

Lúc này dường như có những chiếc móng vuốt mèo vô hình đang không ngừng gãi từng cái vào trái tim người đàn ông.

Taehyung có thể cảm nhận được trái tim mình đang đập mãnh liệt. Anh đột nhiên buông tay, ngồi bật dậy.

Quay người xuống giường, giọng nói có chút khó chịu:

“Tôi còn có việc, cô ngủ trước đi.”

Lisa: “…??”

Taehyung đến thư phòng nằm ở đầu bên kia, ngồi vào bàn, mở máy tính bắt đầu bận bịu với công việc.

Không thể không thừa nhận, anh là một người đàn ông bình thường, việc cự tuyệt với một “món ăn ngon” đã đưa đến miệng là một hành động rất phản nhân tính.

Nhưng anh cũng là một người “vì nghĩa quên mình”, không dễ dàng bị dục vọng thao túng và luôn làm việc theo lý trí mách bảo.

Cùng lúc đó, trong phòng ngủ, Lisa nằm trên giường, độ ấm quanh thân cũng dần tản đi, tâm tình cũng đã bình tĩnh lại.

Qua một lúc lâu, cô vẫn không ngủ được liền dứt khoát ngồi dậy.

Nhìn thấy ánh đèn sáng trưng trong thư phòng, cô xuống giường đi đến cạnh cửa nhìn vào trong.

Người đàn ông ngồi trước máy tính đang chuyên tâm làm việc, ngón tay thon dài lúc thì xoay cây bút trong tay, lúc thì đặt bút ký tên lên văn kiện.

Taelice • Hôn nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ