Taehyung bất đắc dĩ nhìn cô cười:
“Anh còn tưởng em là một nhà làm nghệ thuật, sẽ lấy một cái tên thật nội hàm, không ngờ em lại chọn một cái tên đơn giản thô bạo như vậy a.”
Lisa cười tủm tỉm:
“Ký thác kỳ vọng của mẹ, rất tốt a. Muốn nội hàm, không phải còn có ba ba đặt tên chính sao?”
Được ký thác hy vọng Taehyung tỏ vẻ:
“Vậy anh đây cẩn thận suy nghĩ a.”
Lisa nhớ tới công việc của mình, nói:
“Đúng rồi, thừa dịp bụng em còn chưa lớn, nên bắt đầu tuyên truyền phim rồi.”
Taehyung mày nhíu lại:
“Em đang có thai mà, còn muốn giống trước kia chạy khắp nơi tuyên truyền hả?”
Lisa lắc đầu: “Không sao, em kiểm soát cường độ công việc một chút là được.”
“Không được.”
Taehyung lập tức cự tuyệt:
“Không còn giống như trước đây nữa.”
Thấy Lisa không vui, Taehyung dỗ dành:
“Cũng không phải cấm em không được tham gia, những chỗ gần thì có thể đi nhưng việc chạy khắp nước đi tuyên truyền như trước là không cần thiết. Lúc này em cũng không phải nữ chính, trong đoàn cũng có nhiều diễn viên nổi tiếng, không cần em dẫn đầu đâu.”
Lisa: “Nhưng mà…”
“Không có nhưng mà, em yên tâm, việc tuyên truyền anh sẽ cho người sắp xếp thật tốt.”
Lisa chớp chớp mắt, nhìn anh.
Taehyung xoa xoa đầu cô:
“Em không tin năng lực của chồng mình sao?”
“Tin.”
Lisa gật đầu.
Cô đột nhiên cười rộ lên.
“Cười cái gì?”
Taehyung ngạc nhiên hỏi.
Lisa chống cằm, vẻ mặt giảo hoạt suy tư:
“Từ khi nào mà anh lại chấp nhận thân phận của mình nhỉ?”
Taehyung khó hiểu:
“Hả?”
Lisa cười: “Trước kia, có ai đó ngay cả tiếng ông xã còn không cho em gọi, còn bày sắc mặt. Bây giờ…”
Biểu tình Taehyung có chút xấu hổ, quẫn bách, nhanh chóng nói:
“Trước kia là trước kia, chuyện quá khứ không nên nhắc lại…”
Anh nói lảng sang chuyện khác:
“Hoạt động tuyên truyền anh sẽ giao cho giám đốc bên HyK.”
“Không cần đâu, người ta là ông chủ, cũng rất bận rộn. Anh giao cho bên phụ trách hạng mục làm là được rồi.”
“Cũng được, tùy em thôi. Chỉ cần không làm quá mệt nhọc là được.”
Mắt thấy nói sang chuyện khác thành công, Taehyung âm thầm thở phào nhẹ nhõm.