25

822 47 2
                                    

Taehyung đi tới bên cạnh Lisa, dùng một tư thế vô cùng chiếm hữu ôm vai cô.

Kim Yugyeom kinh ngạc nhìn anh, gọi một tiếng:

“Anh…”

Sắc mặt Taehyung nhạt nhẽo, không nhìn ra vui giận, trầm giọng nói:

“Bạn nhảy của chị dâu cậu, chính là tôi.”

Yugyeom cố tiêu hóa tin tức khó tin này, ánh mắt băn khoăn qua lại trên hai người họ.

Anh ta mới trở về từ nước ngoài, tháng trước anh cả kết hôn, anh vốn định dành chút thời gian về tham dự lễ cưới, nhưng mẹ của anh ta lại bảo không cần, cứ xử lý tốt những việc ở bên ấy trước đã.

Tóm lại, người trong nhà đối với chuyện kết hôn của anh cả không để tâm lắm nên anh ta cũng không để trong lòng nữa.

Điều duy nhất mà anh biết chính là, người chị dâu này là vị hôn thê đã được ông nội hai nhà định ra từ khi hai người còn bé.

Sau khi Yugyeom bình tĩnh lại, liền cười áy náy với Lisa:

“Chào chị dâu, em là Yugyeom!”

Anh ta vươn tay ra trước mặt Lisa, định lễ phép bắt tay một cái.

Nhưng Lisa còn chưa đưa tay ra, Taehyung đã giơ tay, vỗ xuống lòng bàn tay anh ta:

“Được rồi, cậu đi chơi đi.”

“À…”

Yugyeom cười ngượng ngùng, quay người rời đi.

Lisa nhìn về phía Taehyung:

“Anh đuổi bạn nhảy của tôi đi rồi, vậy có phải nên bù lại cho tôi một điệu vũ khác không?”

Taehyung lùi về sau một bước, đưa tay ra với cô. Lisa mỉm cười, đặt tay vào lòng bàn tay anh.

Anh hơi dùng sức, kéo cô lại gần, đặt tay lên eo cô.

Hai người cùng bước vào sàn nhảy.

Theo sự dẫn dắt của Taehyung, Lisa xoay tròn trên sàn nhảy.

Cô nhìn vào mắt anh, dường như toàn bộ vì sao trên trời đều tụ lại dưới đáy mắt ấy.

Lisa là người duy nhất trong sàn nhảy, ăn mặc đơn giản nhất mà cũng… tùy ý nhất.

Thế nhưng người đang khiêu vũ với cô là Kim Taehyung, Đại thiếu gia Kim gia, nên ánh mắt mọi người như vô tình như cố ý rơi vào trên người bọn họ.

Thời đại học, Lisa đã học các điệu múa xã giao, nếu không sau khi tốt nghiệp cũng không biết nhảy như thế nào.

Cô gần như là một trạch nữ điển hình, nên trước giờ không hề tham gia mấy hoạt động xã giao như thế này.

Thế nhưng sau khi kết hôn, vì phối hợp với sắp xếp của Taehyung nên cô đã ra ngoài sinh hoạt không ít lần.

Taehyung thấp giọng nói:

“Nhớ rõ, không được khiêu vũ với người đàn ông khác.”

Lisa cười:

“Ngay cả em trai của anh cũng không được à?”

Taelice • Hôn nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ