Rốt cuộc Lisa đã lĩnh hội được cảm giác môi lưỡi dây dưa là như thế nào…
Vốn dĩ cô chỉ định trao cho anh một nụ hôn, để anh có thể thoát khỏi thế giới trong thoáng chốc.
Nhưng mà khi môi hai người chạm vào nhau, cô mới phát hiện, sự việc không thể dùng lý trí để chủ đạo nữa.
Muốn thâm nhập một chút rồi lại càng muốn vào sâu hơn nữa, cô hoàn toàn làm theo bản năng, can đảm cạy môi của anh ra…
Nhưng cô còn chưa chủ động được bao lâu thì anh đã bắt đầu phản công.
Người đàn ông này không hiểu cách thức nên làm loạn trong miệng cô một cách thô bạo.
Đây là một loại tư vị mà anh chưa bao giờ được nếm thử, ngọt ngào như vậy, mềm mại như vậy, cảm giác tê tê dại dại từ lòng bàn chân truyền khắp toàn thân.
Những ký ức đen tối mà anh đã đè nén trong lòng bấy lâu nay đều bị quên lãng.
Thời khắc này, anh chỉ muốn chuyên tâm cảm nhận tư vị khiến anh mê muội này…
Lisa bị đau vì sự thô bạo của Taehyung, đầu lưỡi của anh không chút lưu tình cướp đoạt trong miệng cô, như hận không thể nếm thử tư vị mỗi một nơi trong đó.
Anh không chịu buông tha cho lưỡi cô, nhiều lần dây dưa mút vào.
“… Ưm…”
Lisa bị anh hôn đến thở không nổi, đột nhiên đẩy anh ra, lùi về sau hai bước.
“Anh… dịu dàng một chút có được không hả… rất đau đó…”
Lisa hờn dỗi.
Taehyung thở dốc nặng nề, hai mắt nóng rực nhìn chằm chằm cô.
Lisa hít một hơi, cười khẽ:
“Lẽ nào anh không biết hôn?”
“…”
Taehyung đến gần cô.
Sao anh có thể nói cho cô biết, đây là nụ hôn đầu tiên của anh với một người phụ nữ.
Anh nắm lấy cánh tay cô, lúc định hôn tiếp thì Lisa lại quay mặt đi, nói:
“Anh đừng vội, dựa theo tiết tấu của em, cứ từ từ, có được không?”
Nếu cứ giống như nụ hôn như cuồng phong mưa rào vừa rồi của anh, chắc cô sẽ nghẹt thở mất.
“Được.”
Người đàn ông nhìn môi cô chằm chằm, cất giọng khàn khàn:
“Đều nghe theo em.”