Trong lòng Lisa ê ẩm, nhẹ nhàng nói:
“Ông đừng nói những lời không may mắn như vậy. Cháu còn muốn ở cùng ông thêm nhiều năm nữa mà.”
Cô thật lòng thích ông nội Kim. Không những tinh tường mà còn phúc hậu, sống rộng rãi.
Cô cảm thấy bản tính thiện lương, trung thực trên người Taehyung chính là được di truyền từ ông.
Ông nội Kim cười cười:
“Ông cũng muốn vậy, nhưng thân thể này không cho phép a…”
Taehyung ngồi xuống bên người Lisa, ông nội Kim nhìn anh nói:
“Các con kết hôn gần một năm, tuổi con cũng không còn nhỏ nữa, nên sinh em bé rồi.”
Taehyung gật đầu: “Ông nội yên tâm, con tự có tính toán.”
Ông chú bên cạnh nghe được, cười nói:
“Năm nay Kim gia sắp có thêm người rồi.”
Quay đầu nhìn sang Kim Daesang nói:
“Em chúc mừng anh trước. Sắp được ôm cháu rồi.”
Kim Daesang hừ nhẹ một tiếng, trên mặt tỏ vẻ khinh thường, nhưng ánh mắt vẫn mang theo sự mong đợi:
“Tôi còn tưởng nó không để trong lòng, còn muốn chơi thêm vài năm.”
Park Soyeon đứng kế bên, cười tươi như hoa mùa xuân nhưng khi quay người đi về phòng bếp thì sắc mặt liền trầm xuống.
Nếu trước lúc cha chồng lâm chung mà Kim Taehyung có con thì nhất định cậu ta sẽ chiếm ưu thế trong việc chia tài sản.
Lỡ may ông ấy đưa hết cổ phần trong tay cho Kim Taehyung thì Yugyeom phải làm sao?
Bà phải mau chóng tìm vợ cho Yugyeom mới được.
Cả gia đình cùng nhau quây quần ăn bữa cơm đoàn viên xong, ông nội Kim cho người đẩy ra phòng khách nói:
“Chúng ta cùng nhau xem phim đi.”
Khi thấy tên phim, Lisa liền ngây người.
Cô nhìn về phía ông nội Kim:
“Ông ơi…”
Ông nội Kim kéo cô ngồi xuống bên cạnh, cười nói:
“Đây là phim Tiểu Sa đóng, mọi người cùng xem nhé.”
Trong lời nói toát ra sự kiêu ngạo.
Lisa có chút ngại ngùng:
“Mình xem phim khác được không ạ? Nhiều người xem làm cháu thấy ngại a.”
Ông nội Kim cười hiền từ:
“Không có gì phải ngại cả. Cháu làm ông thấy rất hãnh diện.”
Bộ phim bắt đầu, cả gia đình cùng ngồi xem.
Park Soyeon rất không kiên nhẫn nhưng trên mặt vẫn phải giữ nụ cười.
Hiện tại cả nhà ai ai cũng lấy lòng ông ta. Vì quyền thừa kế, mình không thể không nhẫn nhịn được.
Khi bộ phim kết thúc, ông nội Kim là người đầu tiên vỗ tay, những người khác thấy thế vội làm theo.