--20--
FROM: ALYSSA
Pards! Mag online ka daw sabi ng Boyfie mo!
Pagkabasa ko nun nag online na agad ako, syempre gusto ko din naman siya makausap. honesly, ayun nga, kinakabahan ako. Pero siguro 25% lang ako kabado kasi yung 75% masaya ako. Haha.
Binuksan ko agad yung cpu, monitor at internet. Tapos diretso online na agad. Kaka open ko lang. May nagchat agad sakin.
"Oyy"
Okay, nung nabasa ko yan. Kinabahan agad ako. Pano ang ganda naman kasi ng bungad sakin. Oyy agad. Mas gusto ko pa yung Psst kesa dun.
Teka. Ano ba nagawa kong mali? :| Nakakapagtaka na talaga to ah.
"Uyy. Thanks nga pala sa pagpunta :*"
Tinatry kong wag ipakita na kinakabahan ako sa mga pangyayari. Syempre bday ko pa din naman no, ayoko masira yung araw na to.
"Gusto ko na makipagbreak"
I WAS LIKE
URGH!!!!! ASDFGHJKL!!!! ASMAJCJHCBDVCGYCEHFEIJFCEWPOJDBXAHASBX!!!!!!
HAYOP!!!!!
Ano daw??! BREAK???!!
LANGYA!!!
"Bakit naman?"
Naiiyak na talaga ko, yung as in nanlalamig na din yung kamay ko na gusto ko bigla manapak.! Tae siya!!
"Bakit?!? eh para namang hindi mo ko boyfriend, alam mo ba kung ano ginawa mo sakin kanina?!"
Ano ba ginawa ko kanina? Inasikaso ko naman siya ah, wala din naman akong nakitang mali sa ginawa ko kanina, siya nga tong di namamansin eh. Takte! Gago pala siya!
""Kung di mo nagustuhan yung pagpapakilala ko sayo sa parents ko sige bukas mismo sasabihin ko na tayo na. Na hindi na kita mnliligaw :( Wag lang ganyan"
Oo, ang tanga ko. Parang lumalabas na nagmamakaawa ako sa kanya.
"Hindi yun eh! Alam mo naman na naiintindihan ko yung part na yun. Hindi mo alam kung anong ginawa mo kanina sakin?!"
SHET!! Natatakot talaga ko sa kanya, yung pagiging sweet at malambing niya parang biglang nawala. Parang hindi siya yung kilala kong Lexter. TT
"Maayos naman tayo kanina diba? TT ikaw lang yung hindi namamansin jan eh"
Totoo namn diba readers? Saksi kayo dun.
"Wow! Ako pa??! Ikaw kaya yun. Lagi na lang yung mga pinsan mo kausap mo, oh di kaya yung iba mong bisita. Katabi nga kita pero hindi mo ko kinakausap Ano yun??!"
"Kinakausap naman kita ah! Ikaw nga yung di nagsasalita jan eh. Bigla ka kayang nanahimik!" Pag tatanggol ko sarili ko! walangya siya!!
"Isang beses mo lang ako kinausap, ano na nangyari after nun?! wala na diba? Pano kita kakausapin eh busy ka sa iba! Pati yang lintik na cellphone na yan. Text ka ng text hindi na nawala sa kamay mo yan!!!"
SANA NAMAN DIBA MAINTINDIHAN NIYA NA KAILANGAN KONG MAGPASALAMAT DUN SA MGA NABATI SAKIN!! aKALA MONG HINDI SIYA NAG BBIRTHDAY AT DI NIYA NAEEXPERIENCE YUN!
"Ano bang masama sa pagrereply dun sa mga nabati sakn?! Alangan namang hindi ko pansinin yung mga text nila!"
Putcha siya!!! Ang kapal niya talaga. Kung kaharap ko lang to, nasampal ko na tong hayop na to!!! ANG SAKIT NG GINAGAWA NIYA SAKIN NGAYON AH.
BINABASA MO ANG
The Mysterious Dota Boy
Teen FictionThis is a story of a 14 yrs old girl who fell in love with a guy who loves to play dota and to flirt with other girls. i made this story so that i could give lessons to the young readers who are madly in love with someone and also for them to know t...