--21--
4 days.
4days na yung nakakalipas ng nangyari yung break up and everything at yung mga kachorvahan sa simbahan. Haha. 4 days na din kaming hindi nagkikita. Pano naman kasi ang hirap kya tumakas dito sa bahay. Pero okay lang naman kasi wala naman kaming palya sa phone every night.
Andito ako ngayon sa dakilang kwarto ko. Pampalipas oras lang, nang may nagtext sakin.
FROM: RAE
Babae!! Kamusta ka na? Haha. Namimiss na kita.
Ineexpect ko na si Bf yung magtetext, kaso hindi eh. Pero okay lang. katext ko naman siya kanina eh. :")
TO: RAE
Okay lang naman ako. haha. Ganun pa din naman. Miss na din kita :))
FROM: RAE
Oh, kamusta naman kayo ng Papabol mo? HAHHAHA. Kaw ah. Kwento ka naman!
at ayun, pinatawag ko naman siya sa bahay tapos nagchikahan kami all day. HAHA. Kinilig nga ang loka nung knwento ko yung nangyari nung bday ko. Ayy nako, panigurado pagpasok namin sa school after sembreak may bago na naman to ichichika sa mga classmates namin. HAHA
Habang magkausap kami ni Rae may nagtext naman sakin.
FROM: AA.LEXTERKO
uyy, ginagawa mo?
OH DIBA? Naks naman! HAHA. ansabe ng name niya sa contacts ko? :D
TO: AA.LEXTERKO
Kausap ko lang si rae. Tagal mo naman magtext namiss kita :")
FROM: AA.LEXTERKO
Ako na naman pinag uusapan niyo? Kaw ah? Siguro kinukwento mo sa kanya kung gano ako kasweet na boyfriend?
LOL! :D :")
TO: AA.LEXTERKO
Naks naman! HAHA. Oo na lang. Feeler ka masyado eh! :D
FROM: AA.LEXTERKO
HAHA. Totoo naman eh, kunyari ka pa. Kinikilig ka na naman jan. haha. Sge na mamaya na lang. Dota lang ako ah?
AYUN ;LANG!
TO: AA.LEXTERKO
Sige sige. text ka na lang after,
Pinapayagan ko naman siya magdota. Bakit naman hindi? Yun na nga lang pampalipas oras niya eh. Tsaka nakasanayan niya na yun nung hindi pa kami. Kaya walang reason para pigilan ko siya dun. As long as hindi niya ko kinakalimutan at inaalagan niya pa din ako. HAHA
Pero seryoso, napaka maalaga niya talaga. Ayaw niya ko nalilipasan ng gutom. Hindi siya magtetext sakin hangga't hindi ako nakaen. Syempre alam niyo namang hindi ko matiis na hindi siya makatext kaya ako naman kakaen agad para replyan niya na ko. HAHA. Tapos super sweet niya. diba alam niyo naman yun? :)
FAST FORWARD NA NATIN LAHAT LAHAT NG NANGYARI
That night, Same routine pa din. after dinner mag oonline ako tapos magcchat kami. Kung yung mga nagbabasa nitong story na to eh nagsasawa na sa mga pinaggagagawa namin. well kami hindi. HAHA, nakasanayan na kasi namin eh. Ang lungkot nga pag hindi namin nagagawa yun.
And as expected
"Psssst <3"
Nakasanayan niya na talaga na ganyan ang bati niya sakin pag sa chat. Ewan ko ba jan. Pero sa personal naman hindi. Alam niya kasi na ayaw ko ng sinusutsutan ako. :)
BINABASA MO ANG
The Mysterious Dota Boy
Dla nastolatkówThis is a story of a 14 yrs old girl who fell in love with a guy who loves to play dota and to flirt with other girls. i made this story so that i could give lessons to the young readers who are madly in love with someone and also for them to know t...