--19--
Last day na ng exam, ibig sabihin sembreak na!! Sayang sya lahat ng students except for me.
Oo siguro ako lang yung hindi masaya kasi magsesembreak na, Pano kasi hindi ko na makikita yung OH-SO-HANDSOME-BOYFRIEND-KO hahhahaha. Pero okay lang yan, may communication naman eh.
"Trixie!!!! ADVANCE HAPPY B'DAY!!!!" Wow naman! Nakakatouch yung CHX, pinuntahan pa talaga nila ko sa room pra lang batiin.
Explain ko lang ah? Yung CHX na yun, group name namin yun, remember sila Shiela, Nicole, Joy? Members din yun ng CHX. Well, madami naman kami, kaso hinid ko na nga lang sila iiintroduce sa inyo kasi po hindi din niyo din naman sila makikita sa kwentong to :)
Tomorrow will be my special day, Birthday ko na bukas :) Excited ako kasi may party sa bahay, hindi naman bongga, basta may party :D Ayos na lahat, mag iinvite na lang ako. Kaso sa dami ng friends ko hindi ko alam kung kakasya silang lahat sa bahay namin. HAHA. So kailangan yung importanteng tao lang talaga ang papauntahin ko.
"Chx! Punta kayo bukas ha? Wag kayo mawawala, kayo yung ineexpect kong pupunta dun."
"Eh si Lexter ba pupunta?" Tanong naman sakin ni Nicole.
"Yun nga problema ko eh, invited naman siya, kaso pano ko papakilala sa parents ko? Tae, naguguluhan ako" PAg oopen up ko naman sa kanila, Baka kasi matulungan nila ko.
"Sabihin mo boyfriend mo" Shiela.
"Buti sana kung ganun kadali kaso nga, hindi pa nila alam na nanligaw sakin yun" Pag eexplain ko..
"Hala? Sa daming beses niyang nanligaw hindi mo pa sinabi sa parents mo?" Joy
"Pano ko sasabihin? Hindi naman siya seryoso sakin nung una. Teka nga, tulungan niyo na lang ako mag isip kung pano? KAgabi pa ko di makatulog eh" Sabi ko pa.
"Sabihin mo nanliligaw, tapos pag tumagal na tsaka mo ipaalam na boyfriend mo na, oh diba? Ehdi hindi halata na easy to get ka. HAHAHHAHA" Bwisit talaga to si Nicoel, sarap batukan! haha
"Gaga ka! HAHAHAHHA pero ang galing mo mag-isip! Sige ganun na lang ah" Tapos nag paalam na ko sa kanila, mag aaral pa kasi ako sa next subject. Yeah rght, mahilig akong mag Cram! :D
Pag pasok ko sa room.
"Nikka, Rae, Hannah, Diane, Paolo, Jeff, Ram, punta kayo bukas sa bahay mga 4pm, or kung gusto niyo pwede kayo malate. BAsta gusto ko andun kayo ah?" Pag invite ko sa kanila.
"Nakakahiya, andun ata ang Chx?" Rae
"Oo andun, Diba sabi ko naman sa inyo wag kayo mahiya, di naman kayo maoOP dun" Sabi ko.
"ANdun sila Lance?" Jeff
"Oo iinvite ko sila, may inuman din kung yun yung hanap niyo"
"Sige na pupunta kami" Pag ka agree ni Hannah, pumayag na din yung iba,
YEHEY!!!! Kahit nahihiya sila kasama yung chx pumayag pa din silang pumunta, Pagkatapos ng exam uwian na namin, kaya lumabas agad ako ng room para maabutan ko sila Lance, invited din kasi sila. Kaso nga lang, hindi ko na naabutan kaya ayun, diretso uwi na lang ako. Itetext ko na lang yung mga hindi ko nasabihan kanina para makapunta sila bukas.
Hindi ko nakita si Lexter buong araw, tss. Kung kehlan bukas na birthday ko tsaka ko naman siya hindi nakita -__- pero okay lang yan, mababawi naman yan bukas. SIguro nga gagawin ko na lang yung suggestion ni Nicole, okay lang naman kasi sa parents ko na may ipakilala ko sa kanila na manliligaw ko, pero boyfriend? Ewan ko lang, magugustuhan naman nila si Lexter kaya siguro wala ng problema dun.
BINABASA MO ANG
The Mysterious Dota Boy
Novela JuvenilThis is a story of a 14 yrs old girl who fell in love with a guy who loves to play dota and to flirt with other girls. i made this story so that i could give lessons to the young readers who are madly in love with someone and also for them to know t...