--22--
Nakaka inis. Sa sobrang tagal bago mag update si Author, ayan. nakalimutan niya kung anong part na ang ilalagay niya sa chapter na to! Haha. Samantalang atat na atat na kong ikwento sa inyo kung ano yung nangyayari sa love story namin ng mahal kong boyfriend. Kung ako na lang sana yung Author ehdi sana EVERYDAY UPDATE!! Haha. Kaso hindi eh, Gawa gawa lang ako ni Author. Hihi.
Hoyy! Trixie Alcaraz! Agaw eksena ka na naman. HAHA. Anyway, gusto ko ng ifast forwrd medyo yung kwentong to. Para matapos na. HAHA. Anyway, eto na. Ikwento mo na be! :)
TRIXIE'S POV
Salamat Ms. Author, Namiss ko to! BWAHAHAHA.
So ayun, uwian na namin. Syempre alam niyo na yung daily routine namin, hinihintay ko siya ngayon, kasi ihahatid niya na ko pauwi, Buti sinamahan ako ni Joy dito.
"Trix ano? matagal pa ba yang jowakis mo?? Uuwi na ko"
"Hindi, malapit na yun. Ayun oh, nakikita ko na"
Ang gwapo niya talaga shett!! HAHA. Ang cool niya maglakad. With his hands on his pocket :") Yiie!
"Tagal mo!" Bati ko naman sa kanya.
"Sorry baby. Ano? Tara, hatid na kita" Then bigla niya kong kiniss sa forehead :) Hihi. Ang sweet niya talaga.
"Wait, hatid muna natin si Joy sa sakayan. Okay lang??"
Pumayag naman siya, so ayun. hinatid nga namin siya. Bali yung terminal niya sa may gilid ng simbahan. Pagkahatid namin sa kanya. Dumaan muna ako ng simbahan. Daily routine namin yun ng mga tropa ko,
"Iuuwi n ba kita?" He asked me.
"San? Sa bahay niyo? Haha" Banat ko naman
"Gusto mo ba? Hindi ako tatanggi." Waaah! Ang cool din ng pagkakasabi niya, alam niyo yung napaka emotionless ng muka niya, pero the way he said it, ERR!! Goosebumps! hahah.
Hinawakan niya bigla yung kamay ko, so ngayon, holding hands while walking ang drama naming dalawa. KOYO LONG!!!
May eksena. So here's the scenario.
Diba naglalakad kaming dalawa, HHWW, Pagkalamaps namin sa jolibee may nakita akong di kanais nais.
Nakasalubong lang naman namin si Clarisse. Yeah right. Si Clarisse na mukang malaki ang galit sakin simula nung naging kami ni Lexter. Wala tayo magagwa, ang bitter niya eh. HAHA. Joke lang! Ang bad ko! ><
So very awkward yung moment na yun kasi nung nagkasalubong kami tumahimik bigla si Lexter tapos parang medyo napastop sa paglalakad si Clarisse at tinitigan kami, pero hindi niya masyado pinahalata, ang kaso nahalata ko bigla. HAHA. Syempre ako casual lang, tinitigan ko din siya tapos tumingin din ako kay lexter, and then biglang humigpit yung kapit niya sa kamay ko.
Afetr than VERY VERY VERY AWKWRD MOMENT, Inasar ko bigla si Lexter.
"Uyy si Clarisse oh!" Hindi ko alam kung anong sapi meron ko, basta trip ko siya asarin.
Nung nasa sakayan na kami, pinipilit niya na ko umuwi, hindi naman ako mananalo sa kanya kaya uuwi na ko. Pero medyo nakakagulat yung kilos niya ngayon, he didn't tapped my cheeks from behind and hindi siya nag bbye, basta pag sakay ko ng trycicle umalis na din siya. Napikon kaya yun?? Tsk, ewan ko din eh -___
Pag uwi ko ng bahay wala siyang text kahit isa siguro hindi pa siya nakaka uwi, wala pa din kasi yun sariling phone. so after kong kumain ng dinner at magliwaliw ng konti nag online na ako. Syempre online din siya.Chinat naman niya ko agad, siguro wala lang siya sa mood kanina. Ang saya ng usapan namin a chat ng ay bigla akong mabasang postniya.
BINABASA MO ANG
The Mysterious Dota Boy
Teen FictionThis is a story of a 14 yrs old girl who fell in love with a guy who loves to play dota and to flirt with other girls. i made this story so that i could give lessons to the young readers who are madly in love with someone and also for them to know t...