--23.4--
"Trixie!! buti naabutan ka pa namin"
"Diane? Bakit? May kailangan ba kayo?"
"Grabe?! Hindi ka ba namin pwedeng kamustahin?? Hahha"
Nakakatouch naman tong mga to. Kasi kahit na halata naman na sobrang nag enjoy sila sa shopping galore nila kanina, hindi pa din nila nakalimutan na may problema ko.
"Ang dami niyo namang dala. Meron ba ko diyan sa mga pinamili niyo? Haha"
"Ang kapal mo naman! May patago ka?!" HAHAHHAHA. Sira ulo si Nikka. Bigla ba naman akong sigawan. Nako, medyo nahahawa na yan kay Diane, nagiging palasigaw :D
"Hey girls. Bat hindi pa kayo nauwi? Tapos na program ah?" Tapos may biglang umakbay sakin.
"CARLOOOO!!!!" Then bigla ko siyang hinug. Alam niya na ibig sabihin nun.
I need someone to talk to
"Hoy hoy! Awat na yan. May nagseselos oh" Tapos biglang tumingin si Nikka kay Rae.
haha Lahat tuloy kami nagtawanan at inasar si Rae.
"Uy ano ka ba! haha. Hindi ako nagseselos no. Okay lang yun. Teka, okay ka na ba Trix??"
"Uhm, oo. okay na ko"
well honestly, hindi pa ganun ka okay, medyo gumagaan na nga lang yung pakiramdam ko dahil sa mga kaibigan ko.
"May naisip akong magandang idea!" Then biglang tumingin sakin si carlo. As if saying na i'll save you to that question. Haha. bait niya no?
"Maglaro na lang tayo"
"GAME! Anong laro yan?" Sabi naman ni Diane, nako. Game na game kasi yan sa lahat.
"Ako ang taya. maglalaro tayo ng mataya-taya"
SERIOUSLY??!
Lahat kami napanganga. Isipin niyo ha? Maghahabulan kami ngayon eh andito kami sa bayan. Sa Plaza to be exact!. Madaming sasakyang dumadaan tapos marami din taong naglalakad. Seryoso ba talaga siya??!
.Nagulat na lang kami ng bigla niyang tinaya si Rae at kumaripas ng takbo, meaning start na yung game. So kami dahil hindi naman kami KJ nakitakbo na din kami. Hahaha.
Nung medyo ramdam kong hindi na nila ko napapansin nag iba ako ng way.
Hindi ko na ipapaalam sa kanila kung san ako pupunta, basta alam ko kailangan kong gawin to ngayon.
(please play the song on the right side. THANK YOU)
I can't waste another second, hindi ko na din kasi kayang ipaabot to ng bukas. Kaya yung kaya kong gawin ngayon, gagawin ko ngayon. lalo na if it's about US, our relationship.
"Oh insan. kanina ka pa jan? Bat hindi ka pumasok sa loob? Delikado kaya jan."
"uhm okay lang ako dito. Si Lexter ba nasa loob?" Buti na lang si insan yung lumabas.
"ah. Oo nasa loob. Kanina pa nga nagiinit ang ulo nun eh, nagseselos ata kay Sam. Haha. Teka tawagin ko lang ha"
Nung pumasok na si insan sa loob nagstart ng mag*dugdug* yung heart ko. Ang bilis bilis ng tibok ng puso ko,tapos nanlalamig na din yung kamay ko Hayy. Lord kung ano man po yung mangyayari ngayon. Kayo na png bahala samin.
"Trixie."
Parang may dumaloy na kuryente sa katawan ko nung narinig ko yung boses niya. Ang lungkot ng boses niya.
"Lexter, sorry kung naistorbo kita. We need to talk"
"Balak nga sana kitang puntahan kaso nahihiya ako"
BINABASA MO ANG
The Mysterious Dota Boy
Teen FictionThis is a story of a 14 yrs old girl who fell in love with a guy who loves to play dota and to flirt with other girls. i made this story so that i could give lessons to the young readers who are madly in love with someone and also for them to know t...