CHAPTER 3

407 9 3
                                    

pakivote naman and comment if may mali sa gawa ko. Thanks. Enjoy reading =)) More update if may marereceive akong comments na gusto niyo yung story ko. para naman alam ko kung may reason pa ko para pagpatuloy itong FIRST EVER story ko. Thank you :))

--3--

"Trixie, kilala mo ba siya? Yung transferee??"

Kagulat si nikka. Wew, Meron ba?

"Ha? San?" Di ko alam eh. Haha.

"Eng eng ka! Ayun o sa likod. Kausap ni Rainielle."

Aba! Di ko alam na may transferee pala. Malay ko ba HAHA. bihira kasi samin yung may transferee. Usually sa mga freshmen ang madaming transferee.

"Si CHRISTIAN GALMAN, kapitbahay namin"

"Eng eng ka din no?? Kilala mo naman pala. Bat sakin ka pa nagtatanong? Haha"  Bwisit to. Mukang type niya ha.

"Haha. papansin lang. Type ko kasi eh"

"Yiiie! Malandi ka"

Ayun na lang nasabi ko. Hindi naman yan mapipikon sakin. Sanay na sila sa tabas ng dila ko. Haha. i used to talk like that in front of my friends. hindi naman harsh yun, they'll just smile at it kasi sanay na kaming ganun mag usap. minsan kasi ginagawa namin yun kung mag aasaran. Parang nagiging expression na din namin, kaya if your not part of my circle of friends siguro nga iisipin mo na ang sama namin to use that kind of words. Masyadong pang kanto right? pero we don't care. as long as we know how to respect others :)) Anyways, ayun nga, di ako interisado dun sa guy. besides, busy din ako dun sa iba kong kachikahan. Kaya hindi ko na din pinansin si nikka.

Dumating na pala yung adviser namin. Putek! English speaking. Gusto niya pa for the whole 9 months bawal magtagalog. LOLO NIYAA! Ayoko nga! Haha.

PInapasa niya na yung forms na dapat ipasa. Then proceed na kame sa orientation. Hayst. Ang boring namn neto, kaantok much -______-

The following day, ganun pa din Another boring day. Fast forward na pede?/ :

Sige na nga. Friday na! Yey! Tomorrow Saturday, no classes, haha. Iba naman activity namin this day, buti naman! Nakakatamad na kaya yung 4days orientation. Kahit half day lang yun feeling ko waste of time pa din. Pano ba naman kailangan pa ba kasing isa-isahin yung nasa handbook? Eh every year na naman namin yun inaaral. Sabi niya para daw dun sa transferee. Ehdi aralin nila mag isa. Haha. joke lang :)) Election for officers ang agenda namin ngayon, Ang daming nagsabi na i'm going to be the class president. LOLS! Untog ko sila eh.  Haha. i'm not capable in that position, Kilala ko sarili ko. Well, siguro nga, Sort of, kaya ko. Pero kasi hindi naman ako yung Super responsible, yeah, i admit may pagka tamad ako and most of the time naka activate yun. ayoko namang magmukang tanga section namin kaya ITS A NO NO! Sabi ko Vice-president na lang ako. Dun alam kong okay ako dun. Buti madaling kausap tong mga to.

Pinakuha kami ng 1/4 sheet of paper, syempre first week pa lang kaya medyo masisipag kami. Walang nanghingi ng papel. Haha.

Sinulat namin dun yung votes namin. Sa president nanominate si Rae chaka si Carlo. Sa vice naman ako tapos yung isa kong classmate na CAT officer, at last! MUSE and ESCORT na. Sa muse syempre binoto ko si Hannah, ganda nun tropa ko pa. Haha. Sa escort naman. Hala! Sino daw???!

CHRISTIAN GALMAN???!

Okay. Whatever! I don't find him attractive, bakit siya nanominate? Muka siyang tambay and BADING?? Haha! yeah right, GAYLORD!! :D pero dahil yun yung binoto ng mga friends ko at di ko din naman gusto yung mga candidates, Sige siya na lang. No choice eh. Pinasa na namin yung 1/4 tapos bilangan na.

The Mysterious Dota BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon