Từ đầu đều là do Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ gây chuyện!
Nhớ lại thời điểm chín giờ sáng hôm qua, lúc nhóm dự thi đầu tiên rời khỏi sân khấu trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt, không khí trong khu vực chờ dành cho thí sinh ngày càng trở nên gấp rút, Châu Kha Vũ chẳng thèm trả lời những câu hỏi thăm khách sáo từ bạn học, chỉ bảo rằng tôi ra đây một lát rồi biến mất cùng với Trương Gia Nguyên. Khi đó ba người Phó-Lâm-Trương vẫn dạt dào niềm tin rằng học sinh gương mẫu Châu Kha Vũ sẽ mang được hán tử Đông Bắc trở lại, nào ngờ bọn họ đã bàn bạc nơi liên hoan xong xuôi, thực đơn cũng lên xong xuôi, lúc về phòng khách sạn định bụng thay quả đồ ngon nghẻ một tí, thứ chào đón họ lại là hai gian phòng trống huơ trống hoác!
Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ cứ thế bay về Đông Bắc ăn tết cưới vợ sinh con!!!
Trương Đằng khóc không ra nước mắt, sau cùng còn phải quay cuồng giải thích với ban tổ chức lý do vì sao cả nhóm khi đi năm người lúc về lại chỉ còn ba. Êm xuôi mọi chuyện thì đã quá trưa, ba người ăn uống qua loa vài thứ, đến cả lễ bế mạc cuộc thi cũng đếch thèm dự, chỉ hừng hực nhiệt huyết bắt chuyến tàu phi thẳng đến Đông Bắc đánh uyên ương!
Tàu đến bến vào khoảng nửa đêm, cũng may trong đội có Phó Tư Siêu thuộc đường biết lối, ba người coi như an toàn vào được nhà Trương Gia Nguyên.
"Có biết hôm qua anh vì mày mà cực khổ giải thích thế nào không hả? Bây giờ có hộp kem cũng không cho dm ki nó vừa chứ!"
"Em đã bảo là không cho đâu..." Trương Gia Nguyên lúi húi lôi thêm kem từ tủ lạnh ra. "Đấy, Trương đại gia mời anh."
"Nể mặt hộp kem anh sẽ tha thứ cho mày."
Tư thế ngồi ăn của ba người kia vô cùng phách lối, chính là cái kiểu gác chân rung đùi đúc từ một khuôn với Phó Tư Siêu ra. Trương Gia Nguyên không dám tưởng tượng trong thời gian cậu ngủ nướng họ đã giao tiếp với ba mẹ cậu kiểu gì, để hiện tại ngay cả một chút ngại ngùng cũng không có, trực tiếp coi chỗ này thành nhà của mình luôn!
Châu Kha Vũ từ nãy đến giờ không nói câu nào, anh đợi Trương Gia Nguyên ầm ĩ với ba người kia xong xuôi mới thay cậu vuốt thẳng chỏm tóc bị vểnh ngược lên, đẩy cậu về phía phòng ngủ.
"Đi đánh răng rửa mặt đi kìa."
Bấy giờ Trương Gia Nguyên mới nhớ ra nguyên nhân khiến mình phải chạy thục mạng xuống bếp.
Cậu đánh giá Châu Kha Vũ từ đầu đến chân, xác nhận rằng anh vẫn bình an vô sự thì mới yên tâm về phòng vệ sinh cá nhân. Song ánh mắt ấy của cậu lại khiến Châu Kha Vũ hiểu lầm. Anh cho rằng cậu đang muốn ám chỉ với mình điều gì đó, liền rời tay khỏi bát salad trộn thay mẹ Trương, cũng đi theo cậu vào phòng. Trương Gia Nguyên dĩ nhiên không biết Châu Kha Vũ lại tự bổ não thành như thế, đến lúc vừa bước ra từ nhà vệ sinh, trông thấy Châu Kha Vũ đang dựa lưng vào cạnh cửa chờ mình thì sợ hết hồn.
"Anh rình ở đây làm gì???"
"?" Châu Kha Vũ ngơ ngác. "Không phải em nháy mắt ám chỉ tôi đi theo em à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nguyên Châu Luật ] Xe Lửa Số 4.1.7
Fiksi PenggemarSống trong những năm tháng thiếu niên, nụ cười dưới nắng càng trở nên nhiệt thành, nam sinh khoác lên mình bộ đồng phục người đều giống người, lưng áo ướt đẫm mồ hôi, hào sảng xưng huynh gọi đệ, cũng có thể hào sảng giải quyết mọi chuyện bằng vài nắ...