Extra 2: Trương Gia Nguyên khi yêu đương có thể ngớ ngẩn cỡ nào?

2.2K 234 92
                                    


1.

Trương Gia Nguyên tự cảm thấy bản thân thế nào khi yêu đương thì Châu Kha Vũ không biết, nhưng Châu Kha Vũ có thể chắc chắn một điều rằng, Trương Gia Nguyên khi ở cạnh anh chính là một thằng nhóc thích ghẹo người!

Điển hình là việc cậu sống chết không chịu thừa nhận cả hai vốn dĩ đang yêu đương dù trên người cậu có bao nhiêu nốt ruồi Châu Kha Vũ cũng đếm xong mịa nó rồi!!!

Nghĩ mà tủi thân!

Có một hôm thế này, gió muộn đêm hè trăng thanh gió mát, hai người vừa mới làm xong một số hoạt động góp phần gia tăng giá trị thặng dư cho nền kinh tế ba con sâu toàn thế giới, Châu Kha Vũ ôm chặt Trương Gia Nguyên thủ thỉ với cậu vài câu thâm tình buồn nôn, thuận nước đẩy thuyền hỏi rằng có phải bây giờ chúng mình là người yêu đúng không???

Giữa lúc tình loạn ý mê như thế, giữa lúc hài hòa ngọt ngào như thế, đáng lẽ Trương Gia Nguyên phải thẹn thùng gật đầu rồi Châu Kha Vũ cười sủng nịnh xong cả hai hí hí hí quấn lấy nhau đại chiến thêm vài hiệp nữa đúng không? Tiểu thuyết ba xu chả toàn dạy thế à?

Cơ mà đời có bao giờ giống tiểu thuyết được đâu bạn ơi.

Châu Kha Vũ chẳng thấy củi khô lửa bốc thì hết, chỉ có Trương Gia Nguyên đột nhiên giả bộ lạnh lùng đẩy anh ra, lắc đầu liên tục bảo yêu đương gì điên à đừng có mà đang yên đang lành ụp nồi người ta!

"Thế bây giờ chúng mình là gì?"

Trương Gia Nguyên đối diện với gương mặt tủi tủi hờn hờn của Châu Kha Vũ, không còn bị lừa giống hồi trẻ dại nữa. Cậu vươn tay mò trong đống quần áo bị ném lung tung dưới sàn ra cái ví tiền dày cộp, rút lẻ một đồng rồi dúi vào ngực Châu Kha Vũ.

"Đây, tiền đá phòa."

".............."

Châu Kha Vũ vớt tờ tiền nhăn nhúm từ ngực mình lên, săm soi nhìn qua hai lượt, cười không ra tiếng. Anh nghiến răng đè Trương Gia Nguyên lúc này đang buồn ngủ rũ mắt xuống giường, làm ngơ trước vẻ phản kháng của cậu, chậm rãi nhả từng từ.

"Đại gia trả nhiều tiền thế này thì chết em! Có làm thì mới có ăn chứ đúng không? Thôi thì để em tiếp tục hầu hạ đại gia đi, phòa như chúng em đề cao nhất chính là đạo đức nghề nghiệp."

"..............."

Trương Gia Nguyên lúc này còn thể làm gì khác chứ???

Dù sao mai cũng được nghỉ mà!

Ai... ai bảo Châu Kha Vũ cũng ngon đi............

Không lỗ lắm........

Cuối cùng thì vẫn hí hí hí quấn lấy nhau đại chiến thêm vài hiệp nữa, nhưng mục đích chính chưa thực hiện được, Châu Kha Vũ đành méo mó có hơn không nếm chút ngọt ngào trong bi thương.

Lúc đó anh thầm nhắc nhở bản thân phải nỗ lực hơn gấp mười lần, chiến đến khi nào Trương Gia Nguyên không còn sức phản kháng nữa mới thôi!

Mà có vẻ lời khẩn cầu của Châu Kha Vũ đã cảm động được đến trời xanh, nên vào một ngày nắng đẹp, trời xanh đột nhiên phái quý nhân xuống trợ giúp anh mau mau tán được bạn trai...

[ Nguyên Châu Luật ] Xe Lửa Số 4.1.7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ