3RD PERSON POV:
Stella don't know what to do, Brayden and Jello are facing each other now and she can feel the tension between the two.
"Bray---" hindi natuloy ang sasabihin niya dahil nagsalita na si Jello.
"Who are you?"
She's dead! Hindi nga pala kilala ni Jello ang kapatid niya, napatingin siya ngayon kay Brayden na ngayo'y nakangisi.
"So, Stella didn't bother to introduce me to you, huh?" napakagat nalang siya ng labi, Brayden is looking at her.
"Ahm Jello this is m----" hindi na naman niya naituloy ang sasabihin dahil sumingit naman si Brayden.
"So you're f*cking Jello?"
"Yes, no other than Jello Marquez"
"Stay away from Stella bastard!"
" And why would I?"
Nagsisimula na siyang mainis, parang mga siraulong nagsasagutan ang dalawa.
"Because I am going to kill you if you won't stay away from her!"
"Then kill m---"
"CAN YOU PLEASE SHUT UP!" sigaw niya, hindi na niya kinaya ang sagutan ng dalawa "PARA KAYONG MGA T@NGA!"
Gulat na gulat ang dalawang lalaki sa sigaw niya, kung kanina ay para na silang mga tigre na handang magpatayan ngayon ay para silang mga maaamong tuta.
"DO YOU REALLY WANT TO KILL EACH OTHER?! O BAKA GUSTO NIYONG AKO NA LANG ANG PAPATAY SA INYO!"
Hinarap niya si Brayden na ngayo'y titig na titig sa kanya "Ikaw Brayden kung naghahanap ka ng away huwag dito! Kanina pa ko nangangalay kakatayo dito tapos makikipag away ka lang!"
"Im s-so---" balak sanang sabihin ni Brayden sa kanya ngunit pinutol niya ito.
"At ikaw naman Jello, imbes na manahimik ay pinatulan mo pa tong kapatid ko! NAKAKAINIS KAYO!"
She walked out at naiwan ang dalawang lalaki. Bumalik ang dating aura ni Brayden at hinarap muli si Jello na ngayo'y gulat na nakatingin sa kanya.
"K-kapatid?" nauutal na sabi ni Jello
"Yes asshole! Im her f*cking brother, and please accept my gift to you" Brayden said sabay sinuntok si Jello "Stay away from my sister!"
BINABASA MO ANG
ADOPTED
RomanceStella is 18 years old and Brayden is 28 years old. He adopted Stella to be his sister, but Stella suddenly felt something for Brayden, and she was certain it was love; but, would Brayden love her back once he discovers his adopted sister has feelin...