SOMEONE'S POV:
"What's the news?" I asked over the phone, It's Gregorio, the private investigator I hired 18 years ago.
"I already found the kidnappers" my tears immediately came out as I heard that news, finally! After so many years, I will finally know where she is.
"G-get them, Gregorio"
"I will Madam"
I ended the call "Malapit na, I will finally see you, sana lang ay wala silang ginawa sayo mahal ko"
It's been 18 years ng mawala siya sa tabi ko at hindi ako tumigil sa pag hahanap even my husband did everything para lang mahanap siya pero ngayon malapit na.
"Magkikita na tayo Baby Anatalia"
STELLA'S POV:
"Iha, mag almusal ka na, niluto ito ni kuya Brayden mo bago siya pumasok, sabi niya huwag daw kitang payagang umalis ng hindi kinakain itong niluto niya"
Nandito ako sa kusina kasama si Nanay Be, maaga pa rin naman ako nagising kahit madaling araw na ko nakatulog.
"A-anong oras po umalis si k-kuya?"
Hindi ko napansin ang pag gising niya dahil tulog na tulog pa ko non panigurado, pero may iniwan siyang note sa table ko sa kwarto na nakapag pangiti sa akin
'GOOD MORNING MY STELLA, I'LL PICK YOU UP AFTER YOUR CLASS, I LOVE YOU'
"Mga bandang ala-sais iha" sabi ni nanay habang inaayos ang pag kain sa mesa
"Alam mo bang wala na dito si Vivian?"
Bigla akong napahinto sa pagsandok ng pagkain sa narinig. Tama yung narinig ko diba? That bitch is no longer here anymore
"Kailan po ba siya umalis nanay?"
"Nung araw na nagkasakitan kayo, si kuya Brayden mo mismo ang nag paalis sa kanya"
Hindi ko man lang napansin na wala na ang bruhang yon but I can't believe na si Brayden ang nag paalis sa Vivian na yon knowing na mahal na mahal niya ang babaeng yon.
"BITAWAN NIYO KO! IM BRAYDEN'S GIRLFRIEND!"
Bigla akong napatayo sa narinig ko, ang boses na yon. Ang saya-saya ko na dahil umalis na siya pero nandito na naman siya. Kailan ba siya titigil?
Lumabas ako ng gate kasama si nanah belinda at kaya pala nag wawala ang bruha dahil pinipigilan siya ng mga guards.
BINABASA MO ANG
ADOPTED
RomanceStella is 18 years old and Brayden is 28 years old. He adopted Stella to be his sister, but Stella suddenly felt something for Brayden, and she was certain it was love; but, would Brayden love her back once he discovers his adopted sister has feelin...