STELLA's POV:
"Where do you want to go after your class, Stella?"
Tanong ni Brayden na medyo ikinagulat ko. He's driving. He'll take me to school, ewan ko ba kung anong nakain niya at naisipang ihatid ako. Pag kagising ko ay nasa labas na siya ng mansion at nangulit na siya maghahatid sa akin.
"I don't have any plans I just want to rest in my room" I boredly said without looking at him, wala naman talaga akong plano after ng klase ko, hindi ako mahilig gumala.
"What about our favorite restaurant? Do you want to go there?" he asked again and take note he's smiling
Kunot noo ko siyang tiningnan, what the hell is wrong with this guy? Kahapon galit na galit tapos ngayon ang laki ng ngiti
"Stop asking me Brayden, just drive, I don't want to go out with you. Kung gusto mo yayain mo si Baby Vivian mo"
I heard him sighed, gusto ko sanang pumayag pero hindi yun makakatulong para mawala itong nararamdaman ko. Katulad ng sinabi ko ay gusto ko ng alisin ang nararamdaman ko sa kanya.
"Alright" he said, at saktong nandito na sila sa tapat ng aking campus.
Nauna siyang bumaba at pinagbuksan niya ako ng kotse. Isa ito siguro sa nagustuhan ko sa kanya ang pagiging gentleman at caring pero alam ko naman na kaya siya ganito dahil kapatid ang turing niya sa akin.
"Susunduin kita mamaya after your class. Just wait me here, okay?"
Tumango na lang ako, akmang maglalakad na ako paalis pero pinigilan niya ako sa pamamagitan ng pag hawak sa kamay ko
"What?!" inis kong sabi pero imbes na sumagot humakbang siya papalapit sa akin at binigyan ako ng halik sa noo.
*Dub* dub*dub*
"I love you Stella*
*Dub*dub*dub*
Parang biglang huminto ang oras ng sandaling iyon. Hindi ako makagalaw, nag paulit ulit sa aking tenga ang salitang binitawan niya
'I love you Stella''I love you Stella''I love you Stella'
Shit! Relax Stella he loves you as a sister, nothing more, nothing less
"HEY STELLA!"
"H-ha?" bumalik ang lahat sa normal ng may sumigaw ng pangalan ko
"Girl! ang aga-aga lutang na lutang ka, kanina pa kita tinatawag"Kanina? tumingin ako sa paligid, wala na yung kotse ni Brayden, ganun ba talaga kalakas ang tama ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
ADOPTED
RomanceStella is 18 years old and Brayden is 28 years old. He adopted Stella to be his sister, but Stella suddenly felt something for Brayden, and she was certain it was love; but, would Brayden love her back once he discovers his adopted sister has feelin...