Lựa chọn của Á Hiên

699 55 1
                                    

"Tưởng thế nào, hóa ra là quen biết nhau cả" 

Đinh Trình Hâm cười đến sắp ngất rồi. 

Bác sĩ điều trị cho Lưu Diệu Văn, hóa ra lại là em trai của người yêu của chị gái anh. 

Không hiểu đúng không?

Nôm na là, Tống Vũ Triết và Đinh Giai Minh yêu nhau, Tống Á Hiên là em trai của Tống Vũ Triết, Đinh Trình Hâm lại là em trai của Đinh Giai Minh, vậy cho nên hai người họ sớm đã quen biết nhau. 

Hỏi Lưu Diệu Văn tại sao không biết mối quan hệ của hai người. Thật ra là vì hắn ít khi quan tâm tới vấn đề riêng tư của người khác. Hắn chỉ biết Đinh Trình Hâm có chị gái, đến đây thôi. Còn người chị gái đó hắn cũng chưa từng gặp. 

Cái danh bảo bối chỉ là gọi theo thói quen. 

Đinh Trình Hâm rất thích những cái gì đó khả ái đáng yêu, lần đầu nhìn thấy Tống Á Hiên, anh thậm chí còn tưởng cậu chỉ mới học cấp 3. Thế nên mới thuận miệng gọi 'bảo bối', gọi đến tận bây giờ. 

Khóe môi Lưu Diệu Văn giật giật, khoảng thời gian qua mình bỏ lỡ nhiều điều thế này. Nếu quan tâm mọi thứ xung quanh hơn, hắn sẽ biết Tống Á Hiên sớm hơn đúng không. 

Kể từ ngày hôm đó, Đinh Trình Hâm rất tích cực đến thăm Lưu Diệu Văn, còn thường xuyên đẩy Tống Á Hiên vào tay của hắn.

Lưu Diệu Văn cũng rất hợp tác đó chứ. 

Biểu cảm của Đinh Trình Hâm, có khác gì đang đẩy thuyền không? 

Tống Á Hiên không dám động thủ, không dám nói gì quá đáng trước mặt tiền bối. 

Nhưng mà, khi chỉ còn hai người, Tống Á Hiên chắc chắn sẽ lườm đến khi Lưu Diệu Văn cúi đầu nhận tội. 

Chẳng hạn như bây giờ, Lưu Diệu Văn lại một lần nữa 'được' Tống Á Hiên cho quỳ ở trên giường. 

Đường đường là một nhân viên điều tra lạnh lùng khét tiếng, là một con sói hoang săn lùng tội phạm.

Bây giờ, sói cũng hóa thành cún con rồi. 

"Hiên nhi, anh biết lỗi rồi" 

Tống Á Hiên thở dài, dù sao ngày mai hắn cũng đã được xuất viện, chắc cũng không còn gặp. 

"Được rồi" 

Hắn hớn hở đứng dậy, ôm cậu vào lòng. 

Tống Á Hiên cũng đã quen, cho nên không từ chối, cứ coi như một cái ôm tạm biệt đi.

Chỉ có một điều, bây giờ cậu có chút không nỡ. 

Im lặng một chút, hắn mới buông cậu ra, hỏi :"Hiên nhi, còn nhớ lầm đầu chúng ta gặp nhau không?" 

Cậu nghĩ một lúc, đáp :"Hai tháng trước" 

Ngày mà bác sĩ Tống vô tình gặp phải một tên lưu manh. 

"Lần đó gặp anh, em nghĩ gì?"

Tống Á Hiên không chần chừ, đáp :"Thần kinh" 

[Longfic][Văn Hiên] Đôi mắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ