Em, là Tinh Tinh?

586 51 3
                                    

Trương Chân Nguyên lấp ló ra khỏi bệnh viện, tự mình chạy đến một quán cà phê nhỏ ở gần đó. Đến thẳng chiếc bàn có người cũng đang ngồi, thở dốc ngồi xuống.

Anh nhìn cô gái trước mặt, đã lâu không gặp, quả nhiên vẫn là tài sắc vẹn toàn. 

"Đã lâu không gặp anh, Trương ca" 

Trương Chân Nguyên cũng cười đáp lễ :"Đã lâu không gặp. Nên gọi em là diễn viên Lương, hay là Kỳ Kỳ đây" 

Lương Kỳ tháo mắt kính, nói :"Gọi như lúc nhỏ anh gọi em" 

Trương Chân Nguyên lần này cười ra tiếng. Không phải là chế giễu, anh chỉ có hơi buồn cười. 

Lúc nhỏ là đánh nhau đến vỡ đầu chảy máu, bây giờ, người trở thành diễn viên nổi tiếng được công chúng đón nhận. Người trở thành một bác sĩ cực kỳ giỏi giang. 

Trưởng thành hơn nhiều rồi. 

Lương Kỳ không vòng vo, nên tự mình vào thẳng vấn đề :"Anh thích Tống Á Hiên sao?" 

Câu hỏi điểm trúng tâm của Trương Chân Nguyên, anh gật đầu, lại hỏi thêm :"Làm sao mà em biết?" 

"Em điều tra" 

Lương Kỳ không phải đã buông tha cho Lưu Diệu Văn nên không đến tìm hắn, mà là cô đang âm thầm điều tra Tống Á Hiên, người đã may mắn nhận được cả tâm tư tình cảm của hắn. 

Điều tra được, có một Trương Chân Nguyên đang yêu đơn phương bác sĩ Tống này. 

Vì là hàng xóm cũ, Lương Kỳ không khó để nhận ra Trương Chân Nguyên. Vì thế gọi anh đến, mục đích chính, vẫn là tìm cách đẩy Tống Á Hiên cho anh, còn mình sẽ kéo Lưu Diệu Văn về. 

Trương Chân Nguyên chần chừ trước lời đề nghị này. Anh yêu Tống Á Hiên, không có nghĩa là anh bất chấp tất cả để có được cậu. Làm vậy, anh sẽ trở thành người xấu trong mắt người mình yêu sao. 

"Em cho anh 1 tuần, gọi cho em nếu anh có câu trả lời nhé" 

Lương Kỳ không chờ Trương Chân Nguyên trả lời, tự mình rời khỏi đó trước. 

Cô gái này, toan tính đến như thế sao? 

Trương Chân Nguyên nhíu mày. Nếu như thành công, anh sẽ có được Tống Á Hiên. Nếu như thất bại, anh sẽ mất Tống Á Hiên, còn mất đi chính mình. Lựa chọn như thế nào đây. 

---------

"Tiểu Tô, trưa nay cậu có ở lại không?" 

"Tớ đến thư viện" 

"Vậy tớ giữ chỗ cho cậu" 

"A, cảm ơn cậu nhé Tiểu Cực" 

Tô Tân Hạo thu dọn sách vở, mang balo ra khỏi lớp. Trương Cực luôn là người giữ chỗ cho cậu khi cậu đến trễ, tốt thật. 

Mắt Tiểu Tô có cận nhẹ, nhưng lúc này, hình ảnh của Chu Chí Hâm hiện lên rất rõ. 

"Anh đến đây làm gì?" 

Chu Chí Hâm nhìn đồng hồ, nói :"Tranh thủ nghỉ trưa, đến đón em đi ăn" 

Dù sao thì đến chiều mới có kết quả check camera của chung cư. Cho nên thời gian rảnh cũng không biết làm gì ngoài tìm Tiểu Tô hết. Bận quá, đã lâu rồi mới gặp em ấy. 

[Longfic][Văn Hiên] Đôi mắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ