Đời này kiếp này, không rời xa nhau

584 40 9
                                    

Đúng?

Lưu Diệu Văn dám trả lời đúng? Hắn dám lừa dối Tống Á Hiên, một lần nữa? 

Cô gái kia trợn tròn mắt, nhìn lên Lưu Diệu Văn, rồi lại nhìn sang Tống Á Hiên, xua xua tay ý bảo không phải như Tống Á Hiên nghĩ đâu. 

Tống Á Hiên ngược lại không có phản ứng gì là lớn, chỉ mở miệng hỏi. "Bao lâu rồi?"

Lưu Diệu Văn :???

Tống Á Hiên lặp lại một lần nữa, "Tôi hỏi cái thai bao lâu rồi?"

Cô gái kia bấy giờ mới biết Tống Á Hiên là đang hỏi mình, cho nên hơi ấp úng mà đáp, "Hơn hai… hai tháng rồi"

Tống Á Hiên hít vào một hơi thật sâu, hồi sau mới kéo tay của Lưu Diệu Văn về phía mình. Bản thân thì đứng mặt đối mặt với cô gái kia. Giọng đều đều, "Cứ sinh đi, tôi sẽ nuôi". 

???

!!!

Hả? 

Phụt! 

Lưu Diệu Văn đột nhiên che miệng cười, nhưng cũng phát ra một tiếng haha rất lớn. Mà cô gái kia nghe thấy vậy muốn nhịn cười cũng không nhịn nổi nữa, cứ thế cười to theo Lưu Diệu Văn. 

Đồng tử Tống Á Hiên mở to. Câu nói của cậu có gì buồn cười lắm sao? Đây không phải là cách trị người thứ ba của nữ chính trên phim sao. Sao lại thành ra trò cười rồi!!

Lưu Diệu Văn hiểu rồi, hắn đặt tay lên đầu Tống Á Hiên, quay mặt cậu lại đối diện với mình, "Em tưởng đấy là con anh sao? Hửm? " 

Gương mặt Tống Á Hiên nhăn lại. Không phải à? Lưu Diệu Văn lập tức lắc đầu phản bác, "Ông trời con của tôi ơi. Đây là vợ của em họ anh, em muốn anh trở thành tội đồ khi cướp luôn vợ của em trai mình sao? Lại còn có con? Đầu óc của bác sĩ đúng là phong phú thật đó nha~~" 

Tống Á Hiên nửa tin nửa không nghiêng đầu ra sau nhìn cô gái kia, chỉ thấy cô ấy gật đầu đồng ý với lời nói của Lưu Diệu Văn, còn bồi thêm một câu, "Anh dâu ghen đúng là ghê thật đó Văn ca". 

Lưu Diệu Văn cười sủng nịnh đối với Tống Á Hiên. Hừm, đúng thật là từ lúc yêu nhau đến giờ, hắn ít khi thấy bác sĩ Tống ghen, hoặc cũng có thể bác sĩ Tống không hề biết ghen. Nhưng giờ thì đã rõ rồi, không những ghen mà còn bao dung đến như vậy. 

Lưu Diệu Văn tu mười kiếp rồi đúng không? Cho nên mới sở hữu được một cực phẩm như bác sĩ Tống thế này. 

Một lần nữa bán tín bán nghi nhìn cả hai người họ, Tống Á Hiên nhíu đôi chân mày lại. Cô gái kia thấy vậy đành thở dài, mở điện thoại gọi cho chồng của mình, xác nhận lại cho Tống Á Hiên tin cô và Lưu Diệu Văn là hoàn toàn trong sạch. 

Người chồng kia còn cười ha hả chọc Lưu Diệu Văn, hắn liền điên lên, chửi cho một câu rồi tắt máy. 

Chứng kiến được hết rồi, Tống Á Hiên không biết nên nói cái gì nữa mới phải.  

Thấy bản thân có hơi quá, nói đúng hơn là quê rồi, nên Tống Á Hiên chỉ ngại ngùng nói lời xin lỗi đến cô gái kia. Rồi mới quay qua Lưu Diệu Văn, mắng, "Vậy anh nói đúng là đúng cái gì?" 

[Longfic][Văn Hiên] Đôi mắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ