"..." Lời thoại nhân vật.
《...》Lời của Ciel.
"In nghiêng" Suy nghĩ của nhân vật, hồi ức Flash Back
[...] Chiêu thức - Biệt danh.
*Trans: Tác giả.
*... Hiệu ứng âm thanh.Trước khi vào truyện thì xin cảm ơn mọi người đã đón đọc 2 tác phẩm Rimuru x Akame Ga Kill và Tensura x Danmachi. Nhưng thực ra đây là tác phẩm thứ 4 của tôi bởi thứ 3 là Iruma. Nhưng do số lượng người đọc ít và tôi vẫn chưa hiểu lý do tại sao nó ít như vậy, nếu tôi có sai sót gì thì xin hãy chỉ bảo thêm.
____________________________________Thiên Ma Đại Chiến: 200 năm trước
Cuộc chiến cuối cùng của Yuuki và Rimuru đang diễn ra vô cùng khốc liệt tại Thiên Giới trước sự chứng kiến của 5 sinh vật huyền thoại là [Chúa Tể Hắc Ám - Guy Crimson], [Bạch Băng Long - Velzardo], [Chước Nhiệt Long Velgrynd], [Chân Anh Hùng kiêm cô học trò đáng yêu - Chole], [Bạo Phong Long kiêm Ông Bạn Thân - Veldora] và [ Hắc Sắc Ma Thần Vương kiêm trùm simp - Diablo].
Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trước sức ép áp đảo của Rimuru. Vốn nghĩ rằng sau khi đánh bại tên Velda thì sẽ nắm chắc phần thắng...nhưng ko, tên Yuuki đã tính toán hết tất cả mọi thứ. Hắn chỉ chờ đợi đến khi Velda bị đánh bại rồi hấp thụ toàn bộ sức mạnh của hắn, kế đến hắn cầm thanh [Tinh Vân Kiếm - Veldanava] chỉa thẳng vào Rimuru.
"Thật ấn tượng, ấn tượng đến nỗi khiến tôi vô cùng hối hận vì đã ko giết cậu ngay từ lần đầu 2 ta gặp mặt." Yuuki.
"Tôi còn tưởng 2 ta sẽ là bạn bè vì cả tôi và cậu đều đến từ Nhật Bản, tôi còn muốn 2 ta bàn luận thêm về Anime, Manga và các trò chơi điện tử cơ..." Rimuru tuy nói vậy nhưng bản thân cậu không có 1 chút hối tiếc..
"Ngay từ lần đầu gặp mặt cũng cả 2 sẽ có 1 ngày đối đầu nhau, tôi chắc chắn rằng đây chính là số mệnh của 2 ta." Yuuki thủ thế.
"Hãy kết thúc cuộc chiến này nào, 1 lần và mãi mãi." Rimuru lao vào tấn công Yuuki.
Trận tử chiến cuối cùng để quyết định vận mệnh của toàn bộ thế giới đều nằm trên tay Rimuru...nếu cậu thua thì cả thế giới này sẽ diệt vong.
"Ciel, giải phóng tổng lực và hãy kích hoạt...[Thời Không Chi Thần - Azthoth] đi." Rimuru rút ra thanh [Bạo Long Chi Kiếm - Veldora] tấn công Yuuki.
《 Em hiểu rồi, em tin ngài đã đủ điều kiện để chiến thắng gã Yuuki kia rồi. 》Ciel.
Nói rồi Ciel sử dụng năng lực của [Băng Hoại Hư Vô] để làm nguồn năng lượng chính cho Rimuru hoạt động.
[Tinh Vân Kiếm] của Yuuki và [Bạo Long Chi Kiếm] của Rimuru đều là 2 món vũ khí cấp thần ko thể nào bị xuyên phá. Cả 2 bên đều ăn miếng trả miếng ko chút nhân nhượng, đều đánh theo hướng sáp lá cà."Tên Rimuru đó, ta chỉ mới gặp hắn mới hơn 1 năm ngắn ngủi mà hắn có thể đánh áp đảo tên Yuuki kia. Trước đó cái tên Velda kiểm soát hắn còn áp đảo cả chúng ta..." Guy nói với 1 chút cay cú.
"Đúng là tri kỉ của tôi mà, cậu mà thua là liệu thần hồn đấy." Milim hét lớn cổ vũ.
"Kufufufu, quả thật là tráng lệ và cũng ko kém uy nghiêm ...khi đc thấy chủ nhân vĩ đại Rimuru-sama đánh toàn lực thế này." Diablo nở nụ cười man rợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanfictionNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...