*Trans: Sau chap này thì tôi sẽ gia tăng việc nhét tất cả các loại đường, mật ong và sữa ong thọ vào mối quan hệ giữa Rimuru và Ciel để tránh có người bảo tôi vô tâm với Ciel, ai bảo tôi ko quan tâm...có cái đầu khấc ấy.
Mấy ông ai mà ko chịu ngọt nổi thì lo đi bác sĩ đi nhé vì xuyên suốt series sẽ éo có drama gì cả. Nhưng cũng ko có nghĩa tôi sẽ bỏ qua Azathoth nhé, em nó cũng có tiềm năng lắm chứ.Khoảng 2 năm trước, tôi còn bảo với đám bạn trong group là: "Thằng nào muốn đọc drama, cút sang Ấn Độ coi cô dâu 8 tuổi để hít drama. Nơi đây là nơi tình yêu đâm hoa kết trái. Có sự góp mặt đường mía, nho, phèn, vàng, đen,...+ mật ong bonus sữa đặc ong thọ, ko có chỗ cho đau thương. Dù t ghét cơm chó ngoài đời, nhưng trong manga thì nó là 1 cái gì đó rất là diệu kì và thiêng liêng đến mức t còn phải khóc vì những cái Bad Ending. T đã từng khóc rất nhiều khi xem bộ "Plastic Memories,...v.v".
Wattpad - Nơi câu chuyện tồn tại...sẽ là lò luyện đường nho lớn nhất mà tôi từng làm.
____________________________________Nối tiếp chap trước:
Cuộc chiến hay đúng hơn là "nóc nhà" của Rimuru, Manas Ciel đã nổi cơn thịnh nộ muốn chém Rimuru ra thành nhiều mảnh giống như cậu đã làm điều tương tự với trái tim của cô...bằng thanh [Tinh Vân Kiếm - Veldanava], thần binh thuộc cấp Genesis mà cô giựt từ Yuuki thông qua [Thời Không Chi Thần - Azathoth].
Dù ko muốn đập Rimuru lên bờ xuống ruộng nhưng cô lại nhớ đến việc bản thân mình là 1 kĩ năng nên đã nghĩ ra 1 vở kịch hoàn hảo đến khiến Rimuru hối hận vì đã ko dành nhiều thời gian bên cô, vậy nên việc cô hoàn toàn muốn rời xa Rimuru là chuyện vô lý và sẽ chẳng bao h xảy ra. Cô đã thề rằng sẽ chỉ 1 yêu và vĩnh viễn ở bên 1 người đàn ông duy nhất chính là chủ nhân của cô - Rimuru.Hiện tại:
"Em mau tỉnh lại đi Ciel...anh ko muốn làm việc này chút nào đâu...tất cả...tất cả đều là do anh...." Rimuru vừa chiến đấu nhưng nước mắt cậu cứ liên tục chảy.
Dù biết rằng bản thân mình phải cố diễn để Rimuru ko rời xa mình nữa, nhưng khi thấy mỗi lần chạm kiếm thì Rimuru lại khóc nhiều hơn...điều này khiến Ciel vô cùng xót xa.
Dù vậy, Ciel đã kiên định rằng phải làm tới cùng...căn bản là cô đã quá yêu Rimuru nên đâm ra thù oán, ghen tị và tức giận khi thấy 1 người phụ nữ lạ mặt nào đó dám hôn chủ nhân của mình mà ko có sự đồng ý của cô, dù rằng cô mang trong mình tri thức và sức mạnh của cả đa vũ trụ nên cô hoàn toàn có đủ mọi yếu tố cần thiết để trở thành 1 người vợ quyền lực và bí hiểm để phò tá Rimuru.《 Anh đừng có tỏ ra mình đáng thương, tôi...tôi...ư~~...EM ĐÃ RẤT GHEN TỊ VỚI NHỮNG AI ĐC ANH ÔM THẮM THIẾT ĐẤY. NGAT CẢ Ở TEMPEST CŨNG VẬY, DÙ CHO CÓ LÀ VỢ CẢ CỦA ANH NHƯNG ANH VẪN ÔM HÔN NGƯỜI KHÁC...mặc dù em đã cho phép...NHƯNG KO CÓ NGHĨA LÀ ANH CÓ THỂ ĐI ÂU YẾM HỌ SUỐT NGÀY MÀ PHỚT LỜ EM. NHẤT LÀ KHI ANH LÀM TÌNH VỚI MILIM ẤY, EM ĐÃ TỨC SÔI MÁU VÀ MUỐN ĐC ĐI RA ĐỂ ĐC ẤY, ANH CÓ BIẾT KO HẢAAAAAA... 》Ciel hét lên nguyện vọng của mình.
Rimuru nghe xong thì ánh mắt như muốn trút nước của cậu đột nhiên nổi lên ánh hồng của tình yêu, rất hiếm khi Ciel có thể biểu lộ cảm xúc của mình ra ngoài như vậy.
Lúc này Rimuru mới nhận ra bản thân mình đã sai ở đâu và nếu muốn cả 2 làm lành lúc này, thì cậu buộc phải áp sát lại với Ciel.
Ciel đã quá dỗi đáng yêu, đến mức dù cả vũ trụ có bị phá hủy và rơi vào cát bụi... Thì cậu vẫn muốn ôm nữ thần của mình vào trong vòng tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanfictionNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...