Nối tiếp chap trước:
Trận tử chiến cuối cùng của 2 thực thể mạnh nhất vũ trụ Tensura là [Thánh Ma Hỗn Thế Hoàng] Rimuru Tempest và kẻ điên Yuuki Kagarazuka tự nhận mình là [Đấng Sáng Thế] đã chính thức bắt đầu.
Liệu kẻ nào sẽ là người chiến thắng cuối cùng?
____________________________________Hiện tại:
Sóng xung kích do 2 thanh kiếm cấp Genesis va đập vào nhau cuốn phăng hết tất cả mọi thứ xung quanh chúng. Cứ thế 2 bên trao đổi chiêu thức cho nhau, tất nhiên Rimuru đã phân tích rất kĩ càng sức mạnh của tên Yuuki nhưng để chắc chắn hơn...cậu đã và đang nhường cho hắn lấn áp mình để rồi khiến hắn kiêu ngạo và tự tin tuyệt đối về bản thân.
"Sao vậy sao vậy, ta tưởng lúc còn ở Thiên Giới ngươi ra vẻ ta đây lắm mà? Sao bây h lại yếu ớt đến thế này, thật khiến ta thất vọng quá đi." Yuuki tung 1 cước đá Rimuru ra xa.
Rimuru cũng ko vừa, chọc điên luôn Yuuki khiến hắn tức sôi máu lên.
"Chậc chậc, 1 thằng ngu wibu muốn mọi người đau khổ giống hắn chỉ vì cha mẹ ngươi chết khi bị 1 tên tài xế xay xỉn tông vào nhưng ko bị pháp luật truy cứu. Nghe óc chó vl ra." Rimuru còn giơ thêm ngón giữa kia ra khiến hắn ko do dự mà lao vào phía cậu.
*BỐPPPPPPPP......
Rimuru kích hoạt [Gia Tốc Tư Duy] và lướt 2 bước sang phải rồi tung 1 đấm đâm thẳng vào tường sàn đấu, với [Gia Tốc Tư Duy] đã đc Ciel cải tiến từ trước thì 1 đấm tổng lực của cậu sẽ = 500 cú dồn. Lúc này mặt của Yuuki tuy xưng nhẹ nhưng nó lại đau dữ dội khiến hắn ôm mặt mà đứng lên.
"Ngươi...thứ Slime thấp kém như ngươi...sao có thể đả thương đc ta...tại sao hả? Quả nhiên, ngay từ lúc gặp mi lần đầu tại Ingracia...ta phải giết ngươi mới phải. Nếu ko thì sao ta có thể lâm vào hoàn cảnh chết tiệt này......" Yuuki vừa chửi vừa ôm mặt.
Tất nhiên thì 1 đấm của Rimuru đâu dễ gì cầm chân đc Yuuki, hắn liền gồng sức vào phục hồi lại như chưa có chuyện gì xảy ra. Rimuru thì nhìn hắn với ánh mắt chán vl rồi liên tục kích hoạt [Gia Tốc Tư Duy] và [Cảm Biến Vạn Năng] rồi điên cuồng lao vào đánh Yuuki như con gà.
Đặc biệt là Rimuru phải đánh vào các vùng yếu nhất của hắn: Hông, đùi, bả vai và thốn nhất phải nói đến chiêu [Xà quyền nuốt chim ưng] huyền thoại.
Azathoth đứng trên đài quan sát liền mỉm cười nhẹ.
"Fufu, quả nhiên là cậu ấy áp đảo hoàn toàn tên đó....Lần trước Yog có bảo rằng cậu ta có chiêu thức mang tên của mình, hay mình thử dùng sức mạnh của mình rồi từ từ truyền thử vào cơ thể Rimuru xem..." Azathoth nói rồi nhắm mắt lại.
Trong thoáng chốc, ma lực của Rimuru tăng lên đột biến khiến Yuuki ko thể nhượng bộ nữa.
Yuuki ko chỉ sử dụng kiếm thuật, mà còn kết hợp với võ thuật để lấn áp Rimuru để ko cho cậu phản đòn. Yuuki đã âm thầm dùng [Cường Dục Vương - Mammon] để phân tích toàn bộ kĩ năng của Rimuru và lý do hắn còn có thể đứng vững sau khi ăn 1 loạt đòn của cậu...là vì Yuuki còn sở hữu [Công Lý Vương - Michael], thứ cho phép hắn miễn nhiễm với đòn đánh vật lý lẫn ma pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanfictionNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...