Tập 1.5: Tinh Không Thần Giới

3.3K 166 28
                                    

Nối tiếp chap trước:

Trong khi đang choảng nhau đến đoạn cao trào thì 1 lão quái vật xuất hiện khống chế cả 2 người Rimuru và Yuuki......chỉ = 1 vài câu nói đơn giản. Hắn tự xưng là Nyarlathotep - thư kí trung thành nhất của Azathoth gì gì đó.

Mặc cho số phận quyết định rồi để lão "thư kí" đó đem cậu vào hố đen để gặp chủ nhân hắn...để rồi 1 đi ko trở lại. Liệu cậu có thể thoát khỏi nơi đó để trở về Tempest 1 cách toàn vẹn chứ...?
____________________________________

Hiện tại:

Bọn tôi lúc này trông chẳng khác gì mấy khúc gỗ là bao... bất động và im lặng, nhưng bản thân tôi cũng ko tin rằng cái người tên Azathoth kia sẽ làm hại tôi. Còn tên Yuuki kia thì dù đã câm mồm, nhưng tôi có thể cảm nhận nổi đau mà hắn phải chịu sau cái áp lực của thứ gọi là Nyarlathotep kia.

"Phàm nhân, các ngươi phải cảm thấy thật vinh dự khi đc diện kiến Azathoth-sama vĩ đại của chúng ta đấy." Nyar nói với giọng trầm lặng.

"Tôi thắc mắc rằng nếu gã Nyar này có thể dùng lời nói áp chế hoàn toàn chúng ta, thế tên Azathoth kia sẽ còn nghịch thiên đến cỡ nào?" Rimuru thầm nghĩ.

Sau 1 lúc dạo quanh trong hố đen, cuối cùng thì tôi cũng thấy đc lối ra và thật ngạc nhiên...nơi này là 1 nơi rất yên bình. Tôi ko hề nói dối tí nào cả, tưởng chừng nơi mà những tên quái vật này sống chắc phải rất khắc nghiệt và tăm tối, nhưng thật ko ngờ đây lại là 1 đại lục còn lớn gấp trăm lần Tempest của tôi, và là 1 nơi yên bình xanh tươi.

 Tôi ko hề nói dối tí nào cả, tưởng chừng nơi mà những tên quái vật này sống chắc phải rất khắc nghiệt và tăm tối, nhưng thật ko ngờ đây lại là 1 đại lục còn lớn gấp trăm lần Tempest của tôi, và là 1 nơi yên bình xanh tươi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Azathoth-sama vốn chẳng thèm quan tâm đến thế giới bên ngoài và chỉ muốn có 1 giấc ngủ vĩnh hằng. Nhưng cuộc chiến của lũ giòi bọ các ngươi đã đánh thức giấc ngủ đẹp của ngài ấy, đúng ra ta phải giết cả 2 ngay từ lần đầu gặp mặt rồi." Nyar dù nói ra những lời trách móc nhưng trên mặt lại ko có 1 chút cảm xúc nào.

Nghe vậy xong thì Rimuru cũng chỉ biết im lặng và bí mật nhờ Ciel phân tích về chiều ko gian kì lạ này và ước tính sẽ mất hơn 72h để nắm bắt toàn bộ các thông tin cần thiết và qua trọng, cũng sẽ tìm ra phương hướng để có thể quay về nhà.
Tên Yuuki kia thì coi như là câm như hến rồi, hắn vốn là 1 kẻ bình tĩnh, thông minh và thâm hiểm...h đây bản thân hắn như ngọn đèn trước gió vậy, có thể chết bất kì lúc nào.

Sau 1 lúc đi bộ thì hắn liền thả bọn tôi xuống và xóa bỏ khống chế để cả 2 có thể tự do đi lại. Ngay lập tức tên Yuuki trở mặt, hắn bay lên trước mặt của Nyar rồi nở nụ cười khinh bỉ.

Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ