Tập 11: Sống không bằng chết

3.1K 138 170
                                    

Nối tiếp chap trước:

Sau 1 màn Flash Back ko thể nào dâm đãng hơn của Rimuru, thì chúng ta có thể thấy Rimuru hoàn toàn mê mệt Azathoth... trong vòng 2 năm thì cậu, Azathoth và tất nhiên là cả Ciel đã làm tình vô số lần.

Âu yếm nhau đủ kiểu, âm đạo của 2 cô gái trẻ cùng với dương vật của Rimuru... sinh ra cứ như là dành cho nhau vậy. Lần làm tình lâu nhất của họ kéo dài suốt 500h đồng hồ tức là hơn 20 ngày liền.

Đó cũng có thể coi là phần thưởng xứng đáng của cậu khi đã xuất sắc mục tiêu trở thành thực thể mạnh nhất đa vũ trụ. Vậy nên có thể coi 500h đó chính là đêm tân hôn của cậu cùng 2 cô vợ của cậu. Nói sơ về họ thì Ciel là [Đệ Nhất Nữ Đế] và Azathoth [Đệ Nhị Nữ Đế], 2 người đều là thê tử của Rimuru - [Hỗn Loạn Đế Hoàng].

Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, vì làm tình trong 1 khoảng thời gian dài như vậy nên Ciel và Azathoth đã "nghiện" Rimuru, kĩ thuật chơi gái thượng thừa của cậu đã làm điên đảo đầu óc của 2 vị nữ đế xinh đẹp nhất vũ trụ, cái thứ đó của cậu đã qua giới hạn 18cm nên nó ko khác gì [Bạo Phong Chi Kiếm] ver.2 nên Ciel và Azathoth lúc nào cũng tranh nhau thứ đó của cậu và luôn vào trạng thái Agehao mỗi khi chuẩn bị làm tình. Nyarlathotep và Yog-Sothoth suốt ngày ở trong phòng vì sau 500h đồng hồ đó thì cả 3 ở đâu cũng có thể làm tình đc:
+ Mới ngủ dậy đã làm tình.
+ Ăn sáng xong làm tình.
+ Ra vườn khuây khỏa đầu óc cũng làm tình.
+ Bàn về công việc quay về Tempest cũng làm tình.
+ Ăn trưa và ngủ trưa dậy cũng làm tình.
+ Nấu bữa tối cũng làm tình.
+ Tắm rửa cũng làm tình.
+ Và trước khi đi ngủ cũng làm tình tuốt và có khi đi VSCN cũng làm tuốt tuồn tuột.

Ngực, âm đạo, cơ thể lẫn trái tim của 2 vị nữ đế đều hoàn toàn thuộc về Rimuru và chỉ cần cậu muốn, cả 2 sẽ đáp ứng nhu cầu mọi dục vọng của cậu... miễn là cậu đối xử công bằng với cả 2 cũng như yêu thương họ thật lòng, vì cơ bản là Ciel và Azathoth đang hình thành máu Yan trong mình.

Bình thường nếu là 1 cô gái phàm nhân bình thường thì chắc chắn sẽ bị Mindbreak và sẽ hoàn toàn mất nhận thức về mọi thứ xung quanh, nhưng từ ngữ đó hoàn toàn vô dụng với Ciel và Azathtoh... sau 500h đồng hồ họ vẫn còn tỉnh bơ hơn nữa vẫn còn rất máu chiến... thậm chí họ còn đòi làm tình với thời gian lên gấp 10 lần thì mới thỏa mãn dục vọng.
Sau vụ việc đó thì Rimuru đã lịm đi suốt 15 ngày liền

Nyarlathotep và Yog-Sothoth vẫn giữ vai trò hầu cận với Azathoth, còn Rimuru thì vẫn muốn giữ mối quan hệ là bạn bè và Sensei của cậu và Ciel.
____________________________________

Hiện tại:

Sau 1 nhát thọc xuyên thái dương Rodeus của Rimuru, ko chỉ người xung quanh mà các thuộc hạ cùng bạn bè của cậu rất kinh hãi. Thật ra Rimuru ra tay tàn bạo với Rodeus khi hắn xúc phạm đến người khác mà ko màng đến hậu quả gây ra thì sẽ chẳng mấy ai ngạc nhiên, điều khiến tất cả sợ ở đây là Rimuru lại làm điều đó ko khác gì 1 hơi thở bình thường.
Sau đó Rimuru rút tay ra và rồi...

*CRẮC... CRẮC... CRẮCCCCCCC...

Rimuru nhẹ nhàng nắm đầu Rodeus rồi tiện thể kéo luôn cột sống của hắn ra khiến nhiều người hoảng sợ trong đó Shock nhất cũng là nhóm Benimaru. Ngược lại các Ma Vương như Guy và các thuộc hạ như Diablo, Testarosa, Ultima và Carrera rất nể phục hành động ra dáng chúa tể của họ.
Rimuru cầm cái cột sống đó rồi gầm lên theo âm giọng loài rồng như muốn cảnh báo:

Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ