*Trans: Đây là khoảng thời gian trước khi Rimuru mang toàn bộ lực lượng cùng Rodeus lên Ma Vương Điện. Nói cách khác... đây là khoảng thời gian tình tứ bên 2 cô gái xinh đẹp và quyến rũ nhất đa vũ trụ.
____________________________________VÀO TRUYỆN NÀO!!!
Rodeus đã sẵn sàng nhận lấy hậu quả kinh hoàng khi hắn đã phạm ko biết bao nhiêu tội lỗi dù có chết cả vạn lần cũng ko đủ để tha tội cho hắn.
Lúc này Rodeus - Hội Trưởng Hiệp Hội Tự Do... sẽ bị hành quyết bởi Thập Nhị Thủ Hộ Vương, Bát Tinh Ma Vương, gia đình Chân Long gồm: Veldora, Velgrynd, Velzard.Nhưng trước lúc đó: Rimuru sẽ phải đối mặt với 1 thử thách còn khó hơn việc chinh phục vũ trụ... đó là thỏa mãn dục vọng của 2 vị nữ đế đang đói khát dương vật của Rimuru trên [Ma Vương Điện] và họ hiện tại đang nằm chờ tại phòng cậu... như là sói chờ thỏ vậy.
Căn phòng giản đơn và thư thái của Rimuru hiện tại trông như phòng Vip của khách sạn tình yêu, nào là rượu thượng hạng đã đc pha sẵn thuốc kích dục, hoa hồng rải khắp chiếc giường Size hoàng gia của cậu. Để Rimuru có thể dễ hòa nhập hơn thì Ciel và Azathoth đã mặc 2 bộ đồ lót lọt khe màu đen và trắng trong cực kì gợi cảm và quyến rũ.
Với Azathoth thì cô chọn màu trắng, màu của sự thuần khiết và trong sáng của 1 trinh nữ... mọi đường cong cơ thể cô kết hợp với bộ đồ lót màu trắng thiên thần trông thật đáng yêu nhưng cũng ko kém phần dâm đãng. Đây cũng là lần đầu tiên Azathoth lại mặc 1 bộ đồ lót hở hang đến thế này... nhưng để khiến cho Rimuru cảm thấy sung sướng và thỏa mãn, cô đã bí mật nhờ Ciel huấn luyện cho cô khóa học [Làm Tình Cấp Tốc] bằng cách chuốc say Rimuru rồi biến cơ thể cậu thành cái Sex Toy tỉ lệ 1:1 cho cô luyện tập... cô còn nhờ Yog-Sothoth thu thập thêm tư liệu làm tình cao cấp như: Mĩ - Hàn và tất nhiên là Nhật... Azathoth đã thông thạo hơn 70 tư thế làm tình từ bình thường đến nâng cao.
Azathoth có thể giết bất cứ tên đàn ông nào dám nhìn chằm chằm vào cô nhưng sẽ luôn làm mọi thứ để bồi đắp tình yêu giữa cô và Rimuru trở nên nồng mặn và cháy bỏng hơn.
Ngược lại Ciel lại chọn màu đen, là màu của sự trưởng thành và quyến rũ thay vì đáng yêu. Để khiến Rimuru ko thể nào thoát khỏi vòng tay cô, Ciel đã tự biến cơ thể của mình hoàn mĩ đến mức ăn đứt luôn của Testarosa, Shion và Velgrynd với số đo 3 vòng là: Ngực-119, Eo-65 và Mông-93 với chiều cao là 1m80.
Ở hình dạng này Ciel chính thức trở thành đóa hoa hồng xinh đẹp và gợi cảm nhất đa vũ trụ.
Kết hợp với bộ đồ lót màu đen đi kèm với cách nói chuyện: "Ara ara ufufu~~" ... thật ko khó để cô trở thành vợ cả trong dàn harem của cậu. Và chỉ có 1 mình Rimuru và muội muội Azathoth của Ciel mới có thể chứng kiến hình thái siêu gợi cảm này của cô... bất cứ kẻ nào dám nhìn thấy vẻ ngoài này của cô đều bị móc mắt hết dù cho hắn có là thần.Ciel là 1 người phụ nữ có thể vì người mình yêu mà sẵn sàng làm bất cứ việc gì... nhưng nếu điều đó quá đáng thì cô vẫn sẽ cho ăn đập bình thường. Chuyện làm tình với Rimuru ngày hôm nay là ước nguyện đc ở bên Rimuru nên thay vì gọi là lãng mạn... cô sẽ hiếp dâm Rimuru.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
أدب الهواةNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...