Nối tiếp chap trước:
Ko ai ko khỏi kinh sợ khi Rimuru - Minh Chủ Tempest và là thành viên mạnh nhất trong [Bát Tinh Ma Vương] lại có thể ra tay tàn ác như vậy.
Lúc này thậm chí là Shuna cũng chẳng dám lại gần cậu vì độ tàn độc của cậu. Rodeus vì sợ hãi nên đã nghe lời Rimuru để rồi nổ thành trăm mảnh như vừa rồi.Các thuộc hạ, bạn bè Rimuru đều nhìn cậu với con mắt hoàn toàn khác... đa số đồng tình với cách giải quyết của Rimuru vì Rodeus mấy năm qua cũng chẳng phải loại người tốt đẹp gì khi hắn là 1 kẻ ấu dâm và luôn nhắm đến các bé gái lang thang ngoài phố hoặc mua từ chợ đen để thỏa mãn cái thú vui bệnh hoạn của hắn.
Veldora, Milim, Ramiris, Diablo, Testarosa, Ultima, Carrera, Zegion, Chloe, Guy, Velzard, Masayuki, Velgrynd, Luminous, Hinata và Leon... đây là 16 người cay ghét hắn đến tận xương tủy và luôn muốn hành xác hắn 1 cách tàn ác nhất có thể, nhưng họ ko dám vấy máu của 1 tên vô lại lên vùng đất hòa bình này và thêm nữa là đám Đế Quốc Phương Tây lại rất phiền toái. Bây h thì sao... Rimuru mà biết đc quá khứ của Rodeus và đám quý tộc ủng hộ hắn... cậu sẽ xóa sổ tất cả chúng.
Và nếu ai dám ngăn cản cậu thậm chí có là thuộc hạ cậu... Rimuru vẫn sẽ giết ko bỏ sót 1 ai.
____________________________________Hiện tại:
"Chà chà, Rodeus nổ tung mất rồi. Và... tao nghe nói có 1 đám quý tộc ngu xuẩn đã ủng hộ thằng phế vật này ra sức tẩy chay ma vật. Lũ con người bọn mày nghĩ rằng bản thân mình là nhất sao? Nếu hôm đó ko phải tao đã đưa Yuuki ra khỏi thế giới này... thì lũ vô ơn bọn mày đã tan thành mây khói hết rồi đấy. Ồ ko, là bọn mày sẽ ko có mặt ở đây vì tổ tiên đã chết sạch rồi còn đâu và sinh với đẻ... vậy tao nói có đúng ko, lũ quý tộc~~~" Rimuru dùng tới 7% sát khí áp đặt hết lên tất cả lẫn, tuy nhiên phần sát khí đó lại ko ảnh hưởng đến các thuộc hạ và bạn bè cậu... việc này khiến họ ngày càng kính phục cậu hơn.
Pov T. N. T. H. V:
"Ôi... đây mới chính là phong thái của 1 ma thần đích thực... Diablo này cảm thấy thật hạnh phúc!!!" Diablo.
"Có thể nhìn thấy đc vẻ mặt hung ác này của ngài. Zegion này cảm thấy thật xúc cmn động." Zegion.
"Ngày xưa ngày hết hiền như cục bột vậy, nay lại hung ác hơn rất nhiều... nhưng tất cả cũng là vì chúng ta mà." Testarosa đỏ mặt.
"Sensei... thầy ấy dù ra tay tàn ác, nhưng đó cũng là vì tội ác tày trời trong suốt 5 năm liền của Rodeus. Quả nhiên Sensei vẫn là sensei... luôn nghĩ cho mọi người hơn cả bản thân thầy ấy." Chloe cũng đỏ mặt.
"Chủ nhân... ngài quả là gu của em mà. Ban đầu mình đã rất sợ khi chứng kiến ngài ấy giết Rodeus ko chút nhân nhượng. Thậm chí còn liên tục hồi sinh hắn khiến tất cả ngỡ ngàng và sốc trước quyền năng hiện tại của Rimuru đại nhân, nhưng khi sát khí từ ngài ấy bộc phát lại ko ảnh hưởng đến chúng ta. Thì mình vẫn biết ngài ấy vẫn luôn xem trọng các thuộc hạ dưới trướng mà." Kumara.
"Minh chủ của chúng ta... đã thay đổi rồi... nhưng mong là vẫn theo hướng tích cực thì hơn." Benimaru nói trong khi ôm Momonji đang sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanfictionNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...