Tập 6: Sự thật sau khi biến mất

3.3K 154 110
                                    

Nối tiếp chap trước:

Nhờ nỗ lực ko ngừng học của Rimuru, cậu và cả Ciel đã tiến hóa lên 1 tầm cao mới...chính thức trở thành thực thể mạnh nhất đa vũ trụ. Và [Đấng Sáng Thế] Azathoth nay đã trở thành thê tử của Rimuru và nguyện thề sẽ vĩnh viễn bên cậu dù mọi chuyện có tệ ra sao.

Và với những kiến thức mới, bộ 3 Ciel, Azathoth và Yog-Sothoth đã thành công chế tạo nên [Thời Không Môn], cánh cổng cho phép Rimuru đi qua tất cả mọi nơi miễn là cậu từng đi qua 1 lần. Cuối cùng thì sau bao lâu nay Rimuru đã bình an trở về nhà nhưng cậu vẫn ko nên xuất hiện trước mặt mọi người lúc này nên đã đến nhà thăm anh bạn cũ và người đó chính là Hoàng Đế Hắc Ám Guy Crimson.

Anh ta đã cực kì vui mừng khi thấy Rimuru vẫn còn sống nhăn răng, trước khi định ôn lại chuyện xưa thì Guy đã thốt lên 1 câu khiến mặt của Rimuru biến sắc.
____________________________________

Hiện tại:
Tại bàn trà ngoài ban công.

"Có 1 kẻ tự nhận mình là hiện thân thứ 2 của cậu, hắn ta đang ở Ingracia." Guy.

"Anh có thể nói chi tiết việc đó cho tôi là như thế nào ko?" Rimuru vừa nói vừa nhâm nhi ly trà.

"Cậu ko ngạc nhiên à, có 1 kẻ ngu muội dám tự nhận mình là chuyển sinh của cậu đấy...

Guy chưa dứt câu thì Rimuru bung tỏa sát khí nồng tới 4,5%

"NGHE ĐÂY GUY, TÔI CHẮC CHẮN SẼ DÙNG ĐÔI BÀN TAY NÀY ĐỤC 3 LÔNG 7 LỖ... PHÁ NÁT PHỦ TẠNG VÀ HẤP THỤ HẮN THÌ LÚC ĐÓ TÔI MỚI VỪA LÒNG." Rimuru.

"Sức mạnh gì thế này... cơ thể mình... nó ko nghe lời mình... là mình đang run sợ trước cậu Slime này sao? Ko ko, ko thể như thế đc... căn bản ko phải mình sợ mà do cậu ta đã trở nên quá mạnh. Rốt cuộc sau khi cậu ta biến mất thì chuyện gì đã xảy ra với cậu ta???" Guy mặt ko chút biến sắc nhưng mồ hồi lại chảy như suối.

"Anh à, người bạn tóc đỏ của anh đang sợ hãi kìa. Anh mau thu lại sát khí đi." Azathoth nắm chặt vai Rimuru khiến cậu sợ hãi.

"Ư... ừm, anh hiểu rồi, là do anh quá nóng vội rồi. Xin lỗi nhé Guy, tôi chẳng qua ko kiềm đc cơn điên thôi." Rimuru xin lỗi lia lịa.

Guy thì lấy lại bình tĩnh và cứ mãi nhìn cô vị tiểu thư đứng bên cạnh Rimuru.

"Cô gái bên cạnh cậu ta là ai vậy? Luồng Aura này... nó vượt trội hơn cả Velzard. Phải công nhận số cậu ta cũng đỏ thật, có thể kiếm đc 1 cô nàng vừa đẹp vừa xinh như thế." Guy.

"Đc rồi Guy, tôi muốn nghe tất tần tật về tên tự nhận mình là chuyển sinh thứ 2 của tôi và nhớ... ko đc bỏ xót bất cứ chi tiết nào." Rimuru.

Thế là Guy bắt đầu tóm tắt sự việc:
Mọi chuyện là khoảng 5 năm về trước, có 1 kẻ chuyển sinh tới thế giới này và cái định mệnh nào đó sủa rằng hắn chính là truyền nhân của Đại Minh Chủ Rimuru Tempest. Và cái định mệnh đó bảo rằng hắn đã bị các thuộc hạ phản bội và sẽ tham gia cùng loài người, đặc biệt là những chế độ lỗi thời vẫn còn khinh thường ở Đế quốc Phương Đông, nhưng hiện tại hắn đang ở Ingracia với tư cách là Guild Master thay thế cho Yuuki và đang chiêu mộ thêm thuộc hạ, dù hắn tuyên bố hắn là chuyển thể của Rimuru nhưng sức mạnh lại chỉ ngang Ma Vương thức tỉnh thôi.

Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ