Nối tiếp chap trước:
Cuộc chiến với Yuuki đã chính thức khép lại, Rimuru hoàn toàn có thể quay về Tempest 1 cách an toàn...Tuy nhiên cậu lại chọn ở lại thêm 1 khoản thời gian nữa, Tempest lúc này vẫn chưa đã như thế nào...phát triển mạnh hay thụt lùi khi ko có mặt của cậu.
Vậy nên trước khi có thể quay về, Rimuru tự nhủ bản thân cần phải mạnh mẽ hơn lúc hiện tại nữa, Ciel cũng đã tự khẳng định rằng ma lực của thế giới này rất thuần khiết và mạnh mẽ......đủ điều kiện để tiến hóa lên 1 tầm cao mới.
Nhưng trước khi bàn về chuyện đó thì......Azathoth, Yog-Sothoth và Nyarlathotep đang miệt mài nghĩ về các thiết kế lâu đài phù hợp với phong cách của Rimuru.
____________________________________Hiện tại:
"Ê bà cô, cô bớt bố láo đi...đã là ma vương thì thiết kế nó phải ngầu và toát lên đc uy quyền vương giả...chứ ko phải là trẻ con như cô tưởng đâu." Nyar phản bác ý kiến về thiết lâu đài của Yog.
"Ông im ngay cho tôi, già rồi đầu óc lẩn cẩn. Đây đâu phải như hồi xưa, đâu phải lúc nào ma vương thành phải là 1 nơi đáng sợ tăm tối ít người đi tới. Với lại tôi cũng đâu phải thiết kế dễ thương ko thôi đâu, mà nó còn phải tinh tế chuẩn phong cách hoàng gia, phải thật là sang trọng...như vậy mới hợp với vẻ đẹp duyên dáng và quý phái của Rimuru-chan đây." Yog nghiêm túc nói.
Trong khi cả 2 đang cãi lộn thì Azathoth vẫn đứng kè kè kế bên Rimuru, dù rằng bản thân cô đang rất ngượng ngùng...nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà sự ngại ngùng đó lại là động lực thúc đẩy cô nàng lại gần với cậu hơn.
"Cô nàng này dưng ko đứng sát mình làm gì vậy? Bộ có nguy hiểm à, Ciel này...em có biết gì ko?" Rimuru.
《 Haizz, xem ra chủ nhân cần phải học hỏi nhiều hơn về phụ nữ đấy. Đêm này em sẽ dạy riêng cho ngài về...thân thể của phụ nữ♥︎♥︎♥︎! 》Ciel kích thích Rimuru làm cậu mặt đỏ bừng lên.
"A...anh ko dễ bị gài bẫy đâu, với lại nếu em đã phân tích thành công thế giới này rồi...thì hãy cho anh biết làm thế nào có thể quay về Tempest đi." Rimuru.
《 Nơi gọi là Hư Vô Ma Thần Giới cách vũ trụ của chúng ta tới tận 5.000 tỷ năm ánh sáng. Đây cũng là 1 trong các lý do khiến cho em ko thể phân tích ra đc cách để quay về, bởi căn bản là [Thời Không Chi Thần] chỉ có tối đa phạm vi là 1.000 tỷ năm ánh sáng thôi. Bởi vậy nên em đã mất rất nhiều thời gian để đưa ra phương án tốt nhất và hiệu quả nhất để có thể quay về. 》Ciel.
《 Cách duy nhất để quay về, đó là Azathoth phải cho chúng ta mượn đủ số năng lượng cần thiết để kích hoạt [Thời Không Chi Thần], xác suất thành công nếu theo phương án này sẽ là nằm trong 90%. Còn nếu dùng năng lượng cơ bản thì xác suất là 25%....》Ciel.
"Kèo này căng đét rồi nha, có lẽ lựa chọn ở lại nơi này học tập là tốt nhất. Vừa tiếp thêm kiến thức và nhiều loại sức mạnh mới để phục vụ cho mục đích tiến hóa, vừa có thể thiết lập 1 mối quan hệ tốt với [Đấng Sáng Thế] của thế giới này." Rimuru.
Cứ thế Rimuru vừa suy nghĩ và mặc cho Azathoth vẫn đang dùng bộ ngực đang phát triển của cô ép vào 2 cánh tay mình, tuy Ciel ko nói gì nhưng...tôi có thể thấy gân tay của cô ấy đang nổi lên trầm trọng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanfictionNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...