Tập 15: Trò chơi bắt đầu - Phần 2

1.6K 111 83
                                    

Nối tiếp chap trước:

Trò chơi mà ai cũng mong chờ đã chính thức bắt đầu chính là tra tấn Rodeus, và 2 vị thí sinh là Hách Nộ Vương Benimaru-kun và Bạo Chúa Hủy Diệt Milim Nava-kun đã rất xuất sắc trong phần thi của mình.

Và h chính là phần hay nhất của trò chơi, kẻ hung ác nhất Thập Nhị Thủ Hộ Vương... [Ma Thần Vương - Diablo] chính thức lên sàn. Chàng quản gia hắc ám đã chờ đợi việc này suốt 5 năm trời... cuối cùng cũng đã đến lúc để cơn điên loạn chiếm hữu tâm trí của anh.

"Trò chơi tra tấn sẽ đc tiếp tục ngay sau đây!"
____________________________________

Hiện tại:

Trò chơi tra tấn:
Trường hợp của Diablo.

"Kufufufu thật là uy dũng, đó mới chính là dáng vẻ của 1 đế vương thực thụ... ngài chính là sự tồn tại độc nhất ko kẻ nào sánh bằng. Vậy mà lại có kẻ ngu muội nào đó dám giả mạo danh phận của ngài rồi làm nên những chuyện bất chính..." Diablo nói rồi 1 cước đá gãy quai hàm của Rodeus.

*Crắc.... crắc....

Vì bị đá đứt luôn quai hàm nên hắn chỉ có thể khóc ko ra tiếng, còn miệng hắn thì máu chảy lườm thườm ướt hết cả quần áo. Khuôn mặt thống khổ tột cùng của Rodeus quả nhiên là mĩ vị tuyệt thế đối với Diablo mà.

"Chậc chậc mới đó mà chịu ko nổi rồi, mi có thật là ma vương thức tỉnh ko vậy? Ta chỉ mới dùng 0.95% công lực thôi mà đã tơi tả vậy rồi... Quả nhiên là ngụy ma vương mà." Diablo tiếp tục đạp vào bụng của Rodeus khi hắn đã phục hồi lại quai hàm của mình.

"Ng... ngươi quả nhiên... là kẻ điên mà. Ngươi thật ko khác gì tên Rimuru đó---" Rodeus chưa kịp nói xong thì Diablo nắm thật mạnh và đầu hắn với khuôn mặt tức giận.

"Ê thằng sâu bọ thấp kém kia, mi dám gọi tên chủ nhân tôn quý của bọn ta thản nhiên vậy à?" Diablo bừng lên sát khí.

Diablo ko cần nhân nhượng gì, anh bắt đầu xăng tay áo lên, cởi bỏ bao tay ra để lộ bàn tay trần cứng cáp và đầy những sợi gân của sự điên loạn.

"Tên khốn, mi muốn làm gì chứ?" Rodeus.

"Ohh, tất nhiên là chính thức khảo sát ngươi rồi. Lúc nãy chẳng qua chỉ là chào hỏi nhẹ nhàng thôi, bây h ta mới bắt đầu làm đây." Diablo.

Đúng như những gì Diablo nói, anh bắt đầu thọc nguyên bàn tay vào thái dương của Rodeus và lôi ra nguyên bộ óc của Rodeus khiến mắt hắn trợn trắng lên, còn miệng thì vừa chảy cả máu lẫn bọt.

"Để ta coi xem trong não ngươi có gì..." Diablo bắt đầu dùng 1 ngón tay chạm vào điểm trung tâm của bộ não rồi dò kí ức của hắn.

Vô số tội ác tày trời của hắn làm trong bao năm qua.
Diablo bắt đầu nở nụ cười man rợ nhưng pha trộn thêm sự phẫn nộ khi hắn đã ko ít lần xúc phạm đến vị chủ nhân vĩ đại của mình. Anh dứt nụ cười của mình bằng cái nghiến răng cùng mức sát khí khổng lồ chưa từng có.

"Thằng khốn cặn bã... thứ phàm nhân giòi bọ... tên tạp chủng tham lam mang tên nhân loại... MÀY CÓ BIẾT MÀY ĐÃ PHẠM PHẢI SAI LẦM GÌ KO? ĐÓ LÀ DÁM CẢ GAN XÚC PHẠM ĐẾN RIMURU ĐẠI NHÂN SAU KHI NGÀI ẤY ĐÃ KHUẤT." Diablo nổi máu lên.

Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ