Tập 5: Lên đường...về Tempest

3.5K 164 121
                                    

Nối tiếp chap trước:

Cuối cùng thì cuộc chiến giữa Rimuru và Ciel đã kết thúc êm đẹp, cả 2 đã hòa giải xích mích của nhau, thậm chí còn trở nên gắn bó hơn nữa. Về phần Azathoth, cô đã đc Ciel cho phép làm vợ lẻ của Rimuru.
Bây h việc Rimuru cần lúc này, chính là cố gắng tiếp thu tất cả trong thời gian nhanh nhất để có thể quay về quê hương của cậu - Tempest để tụ họp lại với các thuộc hạ, bạn bè và cả thần dân sau khi cậu đã biến mất trong 1 khoảng thời gian dài như vậy.
____________________________________

2 năm sau:

Rimuru yếu đuối của ngày nào khi đến với thế giới này, đã hoàn thành sứ mệnh và tiến hóa lên 1 cấp độ hoàn toàn mới trở thành thực thể bất khả chiến bại trong đa vũ trụ...và sẽ ko bất kì sinh vật nào trong đa vũ trụ có thể biến thành mối đe dọa của cậu đc nữa. Bằng chứng rõ rệt nhất là cậu đã đánh bại đc Nyarlathotep chỉ với 10 chiêu cơ bản.

Ciel đã theo chủ nhân của mình cũng tiến hóa thêm 1 bậc, cô đã kế thừa nguồn kiến thức khổng lồ của Yog-Sothoth và có biệt danh là [Trí Hạch Đại Ma Thần -  Ciel], cô tuyên bố chỉ cần Rimuru và cô còn yêu nhau thì chẳng có con mẹ gì trên đời có thể ngăn cản cả 2.

Azathoth nay đã trở thành thê tử của Rimuru và cô cũng lấy họ chồng là Tempest Azathoth và là muội muội siêu đáng yêu của Ciel. Nyarlathotep và Yog-Sothoth vẫn giữ y nguyên vai trò là hầu cận của cô...bởi họ sẽ sống = việc ăn cơm chó của cô và Rimuru. Và có 1 sự thật kinh khủng là...Nyar và Yog đã nhiễm máu Wibu do đã đọc hơn 90tr cuốn manga các loại mà Rimuru lôi ra để họ giết thời gian.

Thời điểm đã đến, Rimuru đã có đc tất cả những thứ cần thiết để về nhà. Rimuru đã tạo ra 1 cánh cổng liên thông đến các thế giới để có gì tiện thể ghé qua để chơi và thư giãn đầu óc. Nói là thực thể mạnh nhất nhưng sau 2 năm ròng rã thì cậu chưa từng nghe đến 2 chữ "giấy tờ" nên bây h khi về Tempest cậu phải ráng làm hết cái đống đó thì mới ngủ yên đc.

...

"Nhiều chuyện đã xảy ra kể từ khi tôi đến đây nhỉ?" Rimuru.

"Từ lúc cậu đến đây thì mọi thứ trở nên vui nhộn và ồn ào hơn hẳn." Nyar.

"Ý ông là sao?" Rimuru.

"Ý ta là ngày xưa trước khi Azathoth-sama gặp cậu, ngài ấy chỉ biết ngủ cho qua ngày thôi. Còn về việc ăn uống thực thể cấp thần chúng tôi chẳng cần thiết...

"Nhưng kể từ lúc gặp cậu và cô Ciel, ngài ấy đã khác hẳn. Như là việc ngài dành sự quan tâm sâu sâc đến 1 ai đó, hay ngài ấy bắt đầu nghiêm túc về mọi thứ xung quanh dù là những việc nhỏ nhất. Từ 1 vị thần vô tư và lười biếng như Azathoth-sama...đã trở thành 1 quý cô quý phái cùng bộ óc sắc xảo và nguồn sức mạnh ko thể bàn cãi đến từ ngài ấy." Nyar.

"Thật vậy à?" Rimuru.

"Mà cũng đã đến lúc cậu nên quay về quê hương rồi đúng chứ, nhớ hãy làm cho Azathoth-sama của chúng tôi hạnh phúc đấy biết chưa?" Nyar thêm 1 chút sát khí vào.

Từ đằng sau là Ciel, Azathoth và Yog-Sothoth đi đến, họ đã miệt mài nghiên cứu ra ra 1 cánh cổng có thể thông đến bất kì vũ trụ nào mà Rimuru đã từng đi qua 1 lần. Cánh cổng mang tên là [Thời Không Môn] , thứ cho phép Rimuru có thể di chuyển đến bất cứ đâu trong đa vũ trụ miễn là cậu đã từng đi qua đó ít nhất 1 lần.

Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ