Nối tiếp chap trước:
Với sự trở về của Rimuru thì Leon đã có 1 phen hú vía bởi vì cậu vẫn còn sống và có 1 cô vợ... có nguồn năng lượng khủng bố, thậm chí còn mạnh đến áp đảo tên Kagali khi đc đám Thiên Sứ nhập vào năm đó... cũng chưa chắc có thể ăn nổi cô nàng mang tên Azathoth này.
Tất cả đã biết đc về tên Rodeus nhờ có tai mắt của Guy nên họ đã biết rằng kẻ mạo danh là chuyển thể của Rimuru sẽ xuất hiện tại lễ tưởng niệm như 1 khách mời vinh dự và sẽ đc đối đáp và phục vụ tử tế.
_________________________________________Hiện tại:
Sau 1 lúc xuống bếp thì Leon đã mang điểm tâm theo yêu cầu của mọi người lên. Rimuru ăn bánh kem dâu, Azathoth thích uống trà sữa trà xanh và cuối cùng là anh chàng Guy thích uống Cafe đen loại mạnh nhất.
Cả 3 khi nếm thử đều tỏ ra rất ngon miệng khiến Leon cũng nở 1 nụ cười hài lòng vì công sức của mình làm ra ko uổng phí."Cậu biết ko Leon, cậu cười lên trông đẹp lắm, tôi nói thật lòng đấy." Guy.
"Tôi vẫn chưa xử lý anh cái vụ phá nhà đâu đấy. Vì hôm nay Rimuru đã trở về nên tôi sẽ tạm thời cho qua, nhưng nếu còn có lần sau nữa thì anh liệu hồn với tôi hén." Leon nhìn Guy đầy sát khí dù miệng anh vẫn cười.
"Hiếm khi thấy cậu cười như vậy lắm, cậu cậu nên cố gắng bộc lộ cảm xúc của cậu nhiều hơn... mà phải công nhận tay nghề của cậu ngon bá cháy." Rimuru.
"Leon-san làm trà sữa thơm quá, anh có thể dạy ta cách làm trà sữa đc ko?" Azathoth cười tươi rói.
"Đc thôi, nếu lúc nào tôi rảnh thì tôi sẽ đích thân dạy cô, đc chứ?" Leon.
"Hứa đó nha, anh ko đc nuốt lời đâu đó." Azathoth vừa nói vừa uống.
Trong khi mọi người vẫn đang trò chuyện vui vẻ thì Leon bắt đầu nói với chuyện Rodeus.
"Vậy Rimuru, cậu có dự kiến sẽ quay lại Tempest ko?" Leon.
"Có, đó là quê hương của tôi... Tôi chắc chắn sẽ trở lại và cho tên khốn kia biết ai mới là Rimuru Tempest hàng real." Rimuru.
"Đúng rồi, từ h cho đến ngày đó thì cậu nên ở lại lâu đài của Leon đi. Leon này, cứ bảo rằng Rimuru là họ hàng xa của cậu... và đến thời điểm thích hợp thì chúng ta sẽ đánh úp gã Rodeus đó." Guy khoái chí nói.
"Ko cần đâu, tôi sẽ về lâu đài của mình..." Rimuru.
Leon và Guy nhìn nhau 1 lúc vì ko hiểu câu "Lâu đài của mình" nên gặng hỏi Rimuru.
""Cậu có thể nói cho chúng tôi nghe chi tiết đc ko?"" Guy / Leon nhìn chằm chằm Rimuru.
Cậu rơi vào tình thế khó xử nên đã mời tất cả vào chiều ko gian của mình và điều họ bất ngờ hơn cả... là trong ko gian của Rimuru có tồn tại 1 tòa lâu đài lớn gấp chục lần của bọn họ. Xung quanh lâu đài đều có rồng và các dạng ma thú bay để bảo vệ lâu đài của cậu.
"Chào mừng cả 2 đến với [Ma Vương Điện] của tôi." Rimuru.
Hiện trong đầu cả 2 đang có cùng 1 suy nghĩ rằng: "Tên khốn Rimuru này đi lâu như vậy mà giàu hơn chúng ta gấp trăm lần."
Sau khi Rimuru mở cửa ra thì thứ cậu thấy đầu tiên là nhà toang hoang, bừa bộn khắp nơi. Và vì đây là tổ ấm tình yêu của Azathoth nên cô hét lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanficNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...