Nối tiếp chap trước:
Sau khi Rodeus đóng băng bởi Rimuru và cậu cũng đã trở về tính cách vốn có của mình, 1 vị thần hiền lành và đáng yêu... ngay sau khi chốt câu: "Vậy... mọi người muốn làm gì tên Rodeus đó...?" thì tất cả đều đồng loạt hướng mắt về phía Rodeus với ánh mắt căm phẫn và 98.9% là giết ngay tại chỗ nhưng sau khi nhớ lại những lỗi lầm do hắn gây nên. Đã đến lúc hành quyết hắn theo cách mà mọi người mong muốn nhất rồi.
Liệu những hình phạt mà Rodeus sẽ phải hứng chịu có khiến hắn nhìn ra sai lầm khi xưa của mình ko... nhưng chắc ko đâu bởi chết cmnr ở đó mà sám với chả hối.Tại sao lại chết ư? Well, tất cả bạn bè và thuộc hạ của Rimuru đều là những thực thể hùng mạnh bậc nhất thế giới Tensura nên chết sẽ là điều ko thề tránh khỏi.
____________________________________Hiện tại:
Sau khi nhốt Rodeus vào tảng băng và mọi người đang và đều muốn đồng loạt xé xác hắn ra theo hàng nghìn cách thì Rimuru lên tiếng.
"Đc rồi đc rồi, mọi người ko cần phải ra tay ngay lúc này đâu." Rimuru lên tiếng.
"Rimuru, dù anh có can ngăn em thế nào thì ngày này năm sau sẽ là ngày dỗ của hắn. Xin anh, hãy để em thay anh trút giận lên hắn." Milim nổi gân tay lên trong rất đáng sợ.
"Cháu gái ta quả là hảo hán, Rimuru - Tri kỉ của ta, cậu hãy thư giãn đi... Tôi đã luôn muốn đập tên này ra bã lắm rồi, cứ thoải mái như ngày CN đi." Veldora.
"Veldora tiên sinh nói đúng đấy ạ, thưa Rimuru đại nhân. Việc ngài cần làm lúc này là ngồi thưởng thức 1 ly cafe đá Sài Gòn mát lạnh quê tôi cùng 1 thùng bia 333. Tôi sẽ biến buổi tra tấn này thành 1 buổi biểu diễn để đại nhân cao quý Rimuru đây có thể cười tươi như ánh mặt trời ban mai." Zegion quỳ xuống.
"Bọn em sẽ khiến hắn vĩnh viễn ko thể ngất đầu lên để nhìn thiên hạ này nữa, mãi mãi là tấm lót sàn để chủ nhân cao quý của chúng em bước đi như 1 vị thần đích thực." Testarosa.
"Ultima em sống ko biết là bao nhiêu năm, nhưng đây là lần đầu tiên và sẽ khẳng định rằng sẽ tra tấn hắn bằng những phương pháp cổ xưa... những hình phạt đã đc áp dụng từ mấy ngàn năm trước... em sẽ tái hiện lại tất cả những thứ đó." Ultima.
"Tuy hơi thô lỗ nhưng Ultima và Testarosa nói đúng đấy ạ! Ngài ko cần phải bẩn tay vì thứ hèn hạ này đâu, mọi thứ cứ để lại cho chúng em là đc." Carrera.
"Shion em đây... đã ko cười trong 200 năm nay kể từ lúc ngài biến mất khỏi thế giới này. Em đã luôn căm phẫn hắn ngay khi câu nói: "Ta là chuyển sinh của Rimuru!" ... và em đã chờ đợi 1 ngày nào đó sẽ tự tay dùng thanh đao mà ngài tặng em... CHẶT HẮN KO KHÁC GÌ 1 CON LỢN TRÊN BÀN MỔ!!!" Shion nổi điên lên nhưng 2 mắt lại đẫm lệ ướt 2 má.
Rimuru thấy Shion như vậy cũng liền đi lại ôm cô vào lòng rồi xoa đầu an ủi cô.
"Mấy năm qua Shion nhà ta đã vất vả, đừng khóc nữa nhé... Nào nào, ta đã về bên mọi người rồi đây..." Rimuru dịu dàng nói.
Shion nghe xong liền khóc lên khiến cậu cũng ko kiềm nổi nước mắt. Cậu vỗ lưng Shion rồi động viên tinh thần cô = việc sẽ để cô tra tấn Rodeus đầu tiên.
Diablo sau khi thấy tất cả mọi người đều xác định rõ oán hận với tên Rodeus lớn tới mức nào liền xung phong hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanficNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...