Tập 14: Trò chơi bắt đầu - Phần 1

2.7K 128 88
                                    

Nối tiếp chap trước:

Với sự ngạc nhiên đến từ tất cả mọi người khi họ chứng kiến và biết đc rằng Rimuru h đây đã ko còn mềm yếu như lúc xưa nữa.
Cậu ko chỉ có vợ là 1 Đấng Tạo Hóa mà còn có cả 1 tòa lâu đài cùng đại binh đoàn ma thú ngày đêm bay lượn lờ khắp Ma Vương Điện để bảo vệ mái ấm của 2 thực thể nguy hiểm bậc nhất đa vũ trụ. Sau vụ này có lẽ tất cả đều phải nhún nhường trước Rimuru rồi... cơ mà hãy khoan nói đến chuyện sau này phải xưng hô với Rimuru như nào... mà chúng ta hãy đến với vấn đề chính mà ai cũng mong chờ suốt 5 năm qua và ko gì khác chính là tra tấn Rodeus.
Bạn bè của Rimuru toàn là những thực thể thượng cổ và quyền năng bậc nhất thế giới Tensura nên cách ra tay sẽ rất tàn độc và mưu hiểm... Vậy liệu Rodeus có giữ nỗi tỉnh táo để hứng chịu cơn thịnh nộ đến từ các Chân Ma Vương và các Chân Long?
____________________________________

Hiện tại:

"Thế mọi người đã hiểu luật chơi rồi đúng chứ?" Rimuru.

"RẤT RÕ... TỪNG CHỮ MỘT~~~" Tất cả đồng thanh.

"Quả nhiên là Rimuru của em có khác, anh luôn là cứu tinh của tất cả chúng em mà...Hôn anh 1 cái như lời cảm ơn nhé♥︎♥︎♥︎." Milim bạo dạng hôn lên môi của Rimuru khiến các cô gái lại nổi máu lên.

*Chụt♥︎♥︎♥︎...

"Fufu, em ko còn nhút nhát như ngày xưa nữa đâu. Lần này em sẽ tấn công anh mọi lúc, em sẽ khiến tình cảm này của em có thể chạm đến trái tim anh." Milim tuyên bố.

"MI... LIM... CÔ MAU BỎ TAY RA KHỎI NGƯỜI SENSEI RA MAU, ANH ẤY LÀ CỦA TÔI. SENSEI, EM CŨNG SẼ VÌ ANH MÀ LÀM BẤT CỨ CHUYỆN GÌ... DÙ NÓ CÓ DÂM DỤC ĐẾN MỨC NÀO ĐI CHĂNG NỮA EM CŨNG VUI VẺ CHẤP NHẬN, MIỄN ĐÓ LÀ ANH." Chloe tuyên bố rồi lao lại hôn Rimuru tới tấp khiến Leon miệng chảy ra máu...

"Á à thằng khốn Rimuru, cậu đã làm gì... cậu đã làm gì mà Chloe bé bỏng và ngây thơ của tôi phải nói thế hảaaaaaaa???" Leon khóc ròng trong thâm tâm.

"Ara ara~~~ Em - Bạch Sắc Thủy Tổ Testarosa này cũng nguyện vì anh đến cùng trời cuối đất... chỉ cần có thể ở bên anh và..." Testarosa hôn Rimuru rồi chốt 1 câu khiến cậu mặt còn đỏ hơn động cơ F1.

"Mang trong mình hài tử của anh... là em mãn nguyện rồi." Testarosa dịu dàng nói khi tay cô đặt lên má của Rimuru.

Không khí bổng chốc trở nên sát khí hơn bao h hết, các chàng trai thay vì sợ hãi vì chủ nhân thì từ đâu Guy lấy ra mấy trái dưa hấu Densuke đc trồng ở Nhật.

Lý do mà Guy có đc mấy trái dưa này đều là phi vụ ăn trộm cả khi biệt đội trộm bao gồm: Guy, Veldora, Ramiris, Milim và cả Diablo. Cả lũ đc Rimuru kể rằng đây là vua của các loại dưa và trong 1 năm người ta chỉ có thể thu thập đc 10.000 trái và giá thành của nó cũng rất cao nên ai cũng thèm chảy nước miếng... và lý do chính của việc ăn trộm là khi biết đc rằng Rimuru kiếp trước cũng vất vả lắm mới hốt đc mấy trái về ăn nhân dịp hè nóng oi bức.

Cho nên để tạo bất ngờ cho cậu, họ đã dùng cái cớ là qua Nhật chơi và tiếp thu văn hóa để nhờ Rimuru mở cổng dịch chuyển, cả đám đã ăn trộm khoảng 300 tấn dưa hấu Densuke để rồi bị cảnh sát dí. Thay vì bảo Rimuru cứu hay dùng ma thuật để che đậy khí tức thì tất cả đã chôm đc 1 chiếc xe tải phân khối lớn rồi cùng nhau đào tẩu... Sau vụ việc này cả lũ bị Rimuru cấm túc 2 tuần: Guy thì khỏi đến Tempest, Diablo thì lao động công ích, Milim thì... vì cô còn ngây thơ trong mấy chuyện như thế này nên Rimuru vừa làm tình vừa dạy học cô luôn... quả là 1 công đôi việc.

Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ