Đôi lời:
Một thời gian dài, rất chi là dài ko đụng tới cuốn này thì tự nhiên đâu ra 2 vị độc giả nào đó muốn... Rimuru x Azathoth. Mới nhìn vào xém nữa trợn trắng 2 mắt lên, đầu tôi kiểu:
"Ủa ? chấm, cái đéo... mới vài hôm trước thì đòi chap mới, bây h lòi 2 thằng cha bí ẩn muốn Hen Rimuru x Azathoth, nhưng thật ra tôi cũng phải cảm ơn 2 ông đó vì tự nhiên ý tưởng bộc phát trong đầu. Vậy thì fufu... Hãy tiếp đón lòng thành của tôi với chap ngoại truyện lần này.
...
____________________________________
Hư Vô Ma Thần Giới:
"Hôm nay sẽ là ngày đầu tiên của buổi tập đấy hỡi cậu Rimuru." Nyar.
"Tôi đã sẵn sàng rồi, ông có thể bắt đầu---
*Vút...
Chưa kịp dứt câu thì Nyarlathotep đã di chuyển với tốc độ ánh sáng... chìa tay ngang cổ của Rimuru khiến cậu thật sự cảm nhận... thế nào là cái chết cận kề.
"Cho dù cậu có sức mạnh lớn đến mức nào đi chăng nữa thì... kẻ ra tay trước mới chính là kẻ thắng." Nyar.
"...C-cái... nhưng lúc đó tôi còn chưa---
"Nếu cậu muốn nói là 'tôi còn chưa hô bắt đầu mà ta đã đánh' ... thì đó là sai lầm vô cùng lớn đấy. Trong thế giới của kẻ mạnh chẳng có cái gì gọi là công bằng cả, tuy ta ko mong cậu vứt bỏ danh dự của 1 ma vương gì đó giống ở quê nhà của cậu nhưng tại nơi đây... Chỉ có kẻ mạnh mới có quyền lên tiếng." Nyar.
Rimuru ngồi bệt dưới đất tự ngẫm nghĩ lại câu nói của Nyar đã nói, quả thật trong giới ma vương nói riêng và cả vũ trụ nói chung thì nắm đấm mới chính là đạo lý đúng nhất. Rimuru liền đứng dậy với khuôn mặt bình tĩnh và nhờ điểm này... Azathoth lại càng thêm đắm đuối cậu khi đang đứng nhìn kế bên.
Đây là lịch luyện riêng của Rimuru nên bản thân Azathoth ko có quyền can thiệp vào, dù gì sau này cậu là phu quân tương lai của cô nên do đó phải mạnh hơn Nyar thì mới gọi là đạt tiêu chuẩn, nhưng tất nhiên nếu muốn Azathoth ngày đêm phục vụ tận răng thậm chí là làm "ấm giường" mỗi đêm thì Rimuru bắt buộc phải mạnh hơn cô.
"Hiện tại trình của anh ấy ko thể đọ nổi Nyar, nhưng có thể giữ đc phong thái bình tĩnh ko chút biến sắc... Fufu anh lại gây đc sự chú ý tới em rồi đó... anh ~ yêu ~ ~" Azathoth.
"Có lẽ đêm nay mình nên đích thân xuống bếp nấu cho anh yêu vài món buff thêm tinh thần và fufu, mình thân là vợ tương lai của anh ấy nên mình sẽ để anh ấy 'nằm trên' đêm nay." Azathoth nghĩ đến viễn cảnh cả 2 sẽ âu yếm nồng thắm như thế nào đêm nay với khuôn mặt... rất chi là... dâm đãng.
Trong lúc Rimuru đang thỉnh giáo Nyarlathotep thì Azathoth lại bị suy nghĩ dâm tà của mình gần như là bị lấn áp hoàn toàn lý trí, đúng là con gái khi yêu vào thì nó lú lắm.
*ẦMMMM....
Rimuru bị Nyar quăng thẳng vào 1 gốc cây gần đó, nhưng cậu chẳng hề hấn gì nếu chỉ có vậy. Rimuru nhanh chóng đứng dậy với tốc độ ánh sáng nhưng chỉ với nhiêu đây cũng chẳng làm Nyar ngạc nhiên dù chỉ có 1 chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanfictionNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...