Nối tiếp chap trước:
Cuộc tra tấn Rodues vẫn đang tiếp tục và đang trong giai đoạn cực kì sôi động với các khán giả... đồng thời lại vô cùng tuyệt vọng với Rodues.
Thay vì bị ăn đập tới chết rồi tự động phục hồi như Milim, Benimaru và Diablo đã làm trước đó... 『U Ảo Vương - Zegion』- Player tiếp theo hành hình Rodues đã chơi cách tra tấn ko thể nào thảm hơn. Đúng là anh bọ đã đập nhừ xương Rodeus và hắn cũng tự động phục hồi như bao lần... nhưng lần này Zegion lại sử dụng kĩ năng [Vua Ảo Tưởng - Mesphisto] đã biến ra 1 chiều ko gian khổng lồ và 1 căn nhà.
Trong căn nhà ấy đã đc mô phỏng lại tất cả mọi từ căn nhà cũ ở kiếp trước của chủ nhân anh bọ ko ai khác chính là Rimuru... nhưng nó lại đc nâng cấp với nhiều trang thiết bị hơn như: Máy lạnh, Tv Sony 50000 Inc, máy chơi game cầm tay, v.v....
Zegion thì yên vị trong căn nhà và đang ngồi trên bàn là dàn Pc với tên gọi là:
★ PC gaming Megatron.
◆ CPU Intel i9-10900K.
◆ GPU GeForce RTX 3090
◆ Bộ nhớ RAM 32G bus 3000MHz.
◆ SSD M.2 tốc độ cao 256B.Có thể nói Zegion đang "giao lưu" với 1 trong những loại Pc mạnh mẽ và tối tân nhất ở thế giới của Rimuru... mặc dù nếu anh xin thì Rimuru có lẽ sẽ tặng thêm phiên bản nâng cấp còn ác liệt hơn bản này
Còn về Rodeus và câu chuyện "RAPE" và "dầu ăn" sẽ đc tiếp tục ngay sau đây.
______________________________________________
Hiện tại:
Trường hợp của Zegion: Hiện đang trong nhà và đang ngồi quan sát dàn PC.
"Hmm, phải công nhận là loại công nghệ này ở thế giới cũ của chủ nhân thật sự quá sang trọng và tân tiến. Công nghệ ở thế giới của ngài ấy quả nhiên bất phàm, nghe nói chủ nhân thích xem Web đen thì phải---" Zegion ngồi 1 lúc rồi bắt đầu đánh máy.
Zegion tuy ko biết là do cơ duyên gì hay là do may mắn mà kĩ năng đánh máy của anh ta có khi còn đỉnh chóp hơn cả Rimuru... mặc dù sở hữu cái thân hình khủng bố thế kia.
Thế là Zegion ngồi nghe nhạc của kênh [Diversity] với khuôn mặt cực kì Chill.
*Pov bên ngoài:
"Whao... Thật ko ngờ là Zegion cậu ta... có thể chế ra cái thứ đó... Mặc dù đó chỉ là ảo ảnh do kĩ năng độc nhất của cậu ta tạo nên nhưng... TA CŨNG MUỐN ĐC NGỒI TRÊN 1 CON PC XỊN XÒ NHƯ VẬYYYYY!!!" Veldora bên dưới hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanfictionNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...