Tập 9: Đoàn tụ

3.9K 161 145
                                    

Nối tiếp chap trước:

Rimuru Tempest - người đã tưởng chừng như đã biến mất trong cuộc đại chiến năm đó cuối cùng đã trở về.
Số phận hẩm hiu của Rodeus - Kẻ mạo danh Rimuru suốt mấy năm nay sẽ ra sao?
_________________________________________

Hiện tại:

"Bạn chí cốt của ta, quả nhiên cậu vẫn chưa chết mà." Veldora mừng rỡ.

"Rimuru, cuối cùng... cuối cùng anh đã trở về rồi. Em mừng lắm..." Milim rơi lệ vì hạnh phúc khi thấy người mình thương vẫn bình an.

"Ôi chủ nhân cao quý của tôi, ngài quả nhiên là thực thể uy dũng nhất mà Diablo này từng chứng kiến." Diablo.

"Ngài ấy về rồi, ngài ấy đã thật sự quay về rồi... Tôi có đang mơ ko vậy???" Shion lắp bắp nói.

"Ko phải đâu, đây ko còn là giấc mơ nữa đâu. Lời cầu nguyện của chúng ta đã đc ngài ấy đáp lại quyết liệt và ngay trước mặt chúng ta... chính là Rimuru đại nhân thực thụ." Shuna.

"Sensei... sensei... thầy đã về thật rồi... " Chloe cố cầm nước mắt.

"Quả nhiên là chủ nhân của chúng ta, ngài ấy trâu bò thật sự. Đây mới chính là dáng vẻ mà 1 vị ma vương nên có." Testarosa.

"Ngài ấy biến mất 1 thời gian dài như vậy, đem đc cả 1 tòa lâu đài khổng lồ như vậy... Thật ko hổ danh là Rimuru đại nhân." Ultima.

Trong khi mọi người đang reo hò vui sướng thì gã Rodeus hiện đang bị Rimuru hàng real nắm cổ áo để chuẩn bị nhận án tử cuối cùng.

"MAU THẢ TAO RA... MÀY CÓ BIẾT TAO LÀ AI KO? KHÔN HỒN THÌ THẢ TAO RA RỒI QUỲ XUỐNG NHẬN LỖI ĐI." Rodeus hét toán vào mặt Rimuru khiến những người bên dưới gần như đã đi đến giới hạn kiềm chế cơn điên của mình.

"Mày như con cá trên thớt rồi còn muốn kêu ca cái mẹ gì. Nhìn tao giống quan tâm ko?" Rimuru dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Rodeus.

Guy dùng năng lực của mình để mở ra hình ảnh Full HD khiến nhiều người nhìn thấy Rimuru hành Rodeus vô cùng phấn khởi và thoải mái.
Các cô gái rất thích dáng vẻ lạnh lùng và tàn ác hiện tại của Rimuru và trông như đang lên cơn nứng vậy.

"Mau thả tao ra thằng cặn bã... thứ thấp kém như ngươi dám đối xử với hiện thân thứ 2 của Rimuru như thế này sao?" Rodues.

Guy bật max âm lượng lên để tất cả cùng nghe những gì mà Rodeus xúc phạm đến Rimuru và bầu ko khí trở nên nặng trịch dần.
Veldora và Milim thì muốn xé xác hắn ra làm nghìn mảnh, Diablo cùng bộ 3 Nguyên Thủy muốn tra tấn linh hồn hắn để khiến hắn sống ko = chết, Zegion thì muốn đục cho hắn thêm mấy cái lỗ thở trên người và rút sạch gân cốt của hắn ra để Rimuru hài lòng... và Chole thì muốn du hành về quá khứ để xóa sổ toàn bộ giống nòi của hắn thậm chí là già trẻ lớn nhỏ cô đều muốn giết sạch để dâng lên cho sensei yêu dấu của cô.

Rimuru bịt mồm hắn lại = 1 loại ma pháp cổ khiến hắn dù có huy động những pháp sư tài năng nhất Phương Đông cũng ko tài nào giải trừ đc.
Rimuru từ từ đáp xuống, và sau đó cậu quỳ xuống trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ