Nối tiếp chap trước:
Trong khi đang đc 2 nữ thần trẻ trung xinh đẹp như Azathoth và Yog-Sothoth tranh nhau qua lại thì Rimuru mới ráng gồng sát khí lên để đẩy 2 người lùi lại, việc này khiến cho cả ông già Nyarlathotep 1 phen ngạc nhiên.
____________________________________Hiện tại:
"Ngươi rốt cuộc có phải là phàm nhân ko?" Azathoth.
"Vâng...xin nói thật là ko phải, đối với thế giới của ngài thì tôi chỉ là dân thường nhưng với thế giới tôi đang sống...tôi là 1 ma vương." Rimuru.
"Thảo nào với sát khí mà em toát ra vừa rồi, phàm nhân thông thường ko thể nào có lượng sát khí dị thường đó đc. Liệu em có thể cho ta tra về 1 chút kí ức của em có đc ko?" Yog nhìn chằm vào Rimuru.
Bản thân mình lúc này căn bản là ko thể nào đánh bại cả 3 người này, mà 1 người ở đây là đủ để Rimuru bay màu trong chớp mắt rồi. H thì Onee-san đây muốn dò xét kí ức của cậu......Lúc này Ciel mới lên tiếng giải đáp.
《 Báo cáo, ngài ko cần lo về việc bị nhìn trộm kí ức đâu. Yog-Sothoth ko chỉ là [Trí Tuệ Thánh Nữ], mà còn là kẻ đưa ra mọi phán xét đến cho toàn thể vạn vật. Bằng cách chạm vào đầu họ để lấy ra các thông tin quan trọng cũng như dựa vào đó mà đưa hình phạt hoặc là phần thưởng tương ứng với những gì họ làm. Nhưng dù vậy cô ta vẫn chú trọng đời tư của người khác nên những kiến thức nhạy cảm hay thầm kín sẽ bị cô gạc qua hết. 》Ciel
"Nghe Ciel phân tích kĩ càng như vậy thì mình cũng yên tâm..." Rimuru nói rồi nhắm mắt, cúi đầu.
Hành động nhắm mắt cúi đầu như là 1 sự cho phép Yog-Sothoth kiểm tra kí ức.
Sau đó là 1 loạt các hình ảnh hiện ra và cũng như toàn là những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời cậu bao gồm:
1. Bị đâm chết tại 1 đất nước gọi là Nhật Bản và chuyển sinh thành Slime.
2. Thu nhận các chủng tộc như Goblins, Lang Nha, Orge, Orc và Lizardman. Đặt tên và tiến hóa cho chúng.
3. Tiêu diệt đế quốc Falmuth, tiến hóa thành Chân Ma Vương và giải phóng [Bạo Phong Long] Veldora, kết nghĩa huynh đệ và thông chết gã hề Clayman.
4. Đối đầu với Thánh Giáo Hội Phương Tây, lực lượng Đế Quốc Phương Đông và tiếp đó là cuộc chiến chống lại Yuuki và lực lượng Thiên Sứ nhằm bảo vệ thế giới khỏi nguy cơ bị hủy diệt.
...Và sau 1 lúc tra khảo.....
"Trước khi đi vào vấn đề thì ta xin lỗi vì nhầm em là con gái, hóa ra em là 1 chàng độc thân 37t tên Mikami Satoru à?" Yog bật cười hỏi.
"Vâng." Rimuru.
"Hihi, ban đầu ta tưởng ngươi là con gái nên muốn ngươi trở thành tỷ muội với ta. Nhưng bây h khi biết ngươi là đàn ông......thì ta lại muốn chúng ta gần gũi hơn nữa." Azathoth nở nụ cười damdang.
Lúc này ông thư kí Nyar lúc này đang ở hình thái cao khoảng 2m9 nhìn tôi với ánh mắt belike: "Đc nữ hoàng Azathoth để ý là niềm vinh hạnh của nhà ngươi."
Nói thật thì tôi căn bản là ko mấy bận tâm khi 1 người xinh đẹp như Aza-sama để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura: 200 Năm Biến Mất, Hoàng Đế Ma Vật Đã Hồi Môn
FanfictionNgay khi đang sống chết Yuuki thì 1 sự cố thời không bởi kĩ năng [Thời Không Chi Thần -Azathoth], Rimuru nhà ta đột ngột bị dịch chuyển đến 1 chiều không gian khác. Sự việc cậu đột nhiên biến mất đã gây chấn động đến toàn bộ thế giới và đau khổ nhất...