Không biết bao lâu Rei từ từ mở nhẹ đôi mắt của mình, một ánh sáng trắng ập vào mắt Rei, nó cố che mắt lại, khi muốn đưa tay lên che thì giật mình trợn trừng.
Bàn tay nó giơ lên trên không, Rei trợn mắt nhìn bàn tay mình. Nó nhỏ xíu như em bé, không những thế khi nó cố trườn mình nhìn xuống cơ thể thì hoàn toàn chết lặng người.
Đây hoàn toàn là một em bé vừa mới sinh ra. Ráo riết nhìn xung quanh, căn phòng đều là màu trắng tin, nếu lấy mũi ngửi ngửi sẽ phát hiện bên trong phòng có mùi sát trùng nồng nặc. Đây không phải là bệnh viện sao?
Khi đang suy nghĩ vì sao nó ở đây, một bàn tay nhỏ bé khác quơ quơ loạn xạ.
Khẽ liếc mắt nhìn... Một khuôn mặt của trẻ sơ sinh ập vào ngay bên cạnh Rei.
Ngay sau đó đứa bé kia nhào nhào tới như muốn ôm Rei, Rei khó chịu mà đẩy đứa bé đó ra.
Không đạt được mục đích ban đầu, đứa bé bắt đầu nhăn mặt rưng rưng nước mắt và bắt đầu khóc.
"Oa oa, oa oa!! "
"!? "
Tiếng khóc làm kinh động dây thần kinh của Rei.
"Nào nào Shin-chan, đừng khóc mà ngoan ngoan mẹ thương. "
Một người phụ nữ ăn mặc như bệnh nhân ôm lấy cơ thể đứa bé kế bên mà dỗ dành nín khóc.
"Yukiko em làm gì thằng bé Shinichi khóc thế!? "
Một người đàn ông từ bên ngoài cánh cửa phòng mở toang nó ra chạy lại lo lắng hỏi.
"Câu này em hỏi anh mới đúng, sao anh lại ra ngoài? Có biết lúc nãy em nói gì với anh không? Kudo Yusaku"
Yukiko trách móc nói rõ họ tên người đàn ông đang cầm một cuốn sách đang giấu diếm sau lưng.
"À thì, quan trọng hơn tại sao em lại đặt biệt danh Shin cho thằng bé chứ!? Thằng bé có họ tên đàng hoàng là Kudo Shinichi! Thấy gì không? Em gái nó còn không khóc nữa kìa! "
Yusaku chuyển nhanh dề tài nói.
"Em thích đấy thì sao? Bé Rei điềm tĩnh hơn anh nó là chuyển đương nhiên! Phải không Rei-chan? "
Yukiko liền nhìn vào nó hỏi.
Cô cũng khá giật mình khi thấy khuôn mặt chán đời của con bé nhìn mẹ nó như vậy.
"Đấy thấy không? Dù điềm tĩnh nhưng con bé có khí chất giống anh! Em hiểu chưa, Yukiko? "
Yusaku bế lấy Rei từ trong nôi ra đầy thích thú.
"Rồi rồi, em phục anh luôn. Viết tiểu thuyết thì thôi đi còn đi phá án nữa. Sợ anh luôn, cho em nghỉ ngơi chút đi, em mệt làm rồi. "
Yukiko không tranh luận với chồng mình nữa mà thả Shinichi vào trong nôi đi lại chiếc của mình nằm xuống.
"Kuh... "
Yusaku cũng trả Rei về chỗ cũ, bắt đầu hát ru cho cả hai đi vào giấc ngủ.
Rei dù rất nói gì đó nhưng tiếng hát lại làm nó mắt nhắm mắt mở, rốt cuộc cũng không cản lại được sự bài hát có hơi chết chóc của Yusaku mà dần dần chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Thám Tử Đào Hoa
RandomTên: Thám Tử Đào Hoa Thể loại: Trinh Thám, Yuri, Harem, Đồng Nhân, Futanari(?), Chuyển Sinh. Nội dung: Yota Rei 28 tuổi nghề nghiệp thám tử, nó là người xui xẻo trong cái nghề thám tử hơn 12 năm, phá án dù rất nhanh và chuẩn xác, nhưng sự xui xẻo đ...