Chap 11 : Án Mạng Kiritengu

919 94 12
                                    

Rei đã học tại trường Teitan hơn 2 tháng, nó cũng đã làm quen với nhiều người và đã gia nhập với đội thám nhí.

Nhắc tới Vermouth thì cô ấy cũng hay xuất hiện với khuôn mặt lạ hoắc, có khi giả dạng thành thanh niên học thức trò chuyện với Rei nên Conan không hề hay biết.

Cô nàng Sonoko thì có thay tới nhà Mouri để chọc Rei, nựng nịu cái khuôn mặt của nó liên hoàng. Cô nàng không hề đụng tới khuôn mặt của Conan dù chỉ một chút, vì thế mà Rei cực kỳ không hài lòng với cách cư xử của Sonoko này như vậy.

Ayumi thì Rei không biết nên nói sao, cô nàng cũng hay hỏi nó nhiều thứ, đa số là bài học. Nhưng khi làm cô nàng lại làm đúng 100 dù câu đó Rei hay Conan đều không chỉ. Nhưng Rei có phát hiện ra. Ayumi rất hay đọc sách cấp ba. Sự nghi ngờ càng ngày càng tăng, nhưng không đủ khả năng được.

Ran thì cũng bình thường, lúc ngủ thì đưa Conan ra ngoài lề, Rei nằm chính giữa và Ran cứ ôm trong lúc ngủ. Nói chung là tất cả đều bình thường nếu mẹ nó Yukiko tới đưa tiền cho ông bác Mouri Kogoro về nuôi nấng cả hai.

Hôm nay, ông bác Mouri dẫn Ran cùng hai anh em Kudo đi du lịch.

Nhưng trên đường đi thì ông bác Mouri lại đi đường tắt dẫn đến bị hư xe.

Ran bắt đầu lên tiếng chất vấn ông Mouri.

"Con đã nói với ba rồi, lại vẫn chọn con đường tắt này. Đã lạc đường lại hỏng cả xe..."

Ông Mouri đang nói giữa chừng, sắc trờ đột ngột chuyển đen và đổ mưa.

"Nói nhiều quá! Tại ta cứ nghĩ đây là đường ngắn nhất nên mới đi, ai ngờ... Ối, trời mưa rồi."

"Làm thế nào bây giờ? "

"Chỗ này thì lấy đâu ra người, dành tạm trú một đêm trong xe vậy."

Mouri Kogoro thản nhiên nói.

"Sao ạ?!"

"Ah, chị ơi, em thấy bên kia có ngôi chùa kia kìa."

Conan chỉ về phía tây cách đây không xa.

"Đi tới đó. Chúng ta dành tá túc ở đây vậy."

Ông Mouri vừa nói vừa cùng Rei, Conan và Ran đi tới.

"Xin chào? Xin hỏi ở đây có ai không? "

Mở cửa bước vào, Ran lên tiếng hỏi.

"Có ai không? "

Ran hỏi lại thêm lần nữa.

"Các ngươi đến đây có việc gì? "

Một giọng nói từ đằng sau bốn người vang lên và lặp lại. "Ta hỏi lại, các ngươi đến đây có việc gì?"

"Aah!"

"Cá ngươi là nhà báo?"

"Eh?"

"Dù có dắt theo trẻ em ta cũng biết các ngươi là lũ phóng viên khốn kiếp! Cút! Loại người như các ngươi không có chỗ ở đây đâu!"

Lão trụ trì bắt đầu lên tiếng đuổi ông Mouri cũng như là cả ba người còn lại.

"Ah, không chúng tôi chỉ muốn ở nhờ một đêm thôi... Xe của chúng tôi bị hỏng..."

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ