Rei mơ màng mở mắt nhìn trần nhà trắng, Rei cũng đoán được phần nào mình đang ở đâu, tuy nhiên nó lại cảm giác có chút khác lạ giữa hai chân mình.
Rei cau mày nhìn xuống, đôi chân nó có chút bủn rủn, nhưng trong lúc nó hôn mê rõ ràng có ai đó đã vào và làm gì đó.
Rei dù hôn mê nhưng ý thức vẫn còn, nó vẫn cảm nhận một vật thể mềm mại chạm vào môi nó nhẹ nhàng, sau đó có thêm vài vật mềm mại chạm vào!
Không dừng lại ở đó, Rei cảm nhận rõ ràng ở dưới chân mình có ai đó vùi đầu vào dùng lưỡi để liếm láp. Không những thế nó còn lên đỉnh 2 lần.
Cảm giác quá dỗi chân thực làm Rei có chút sợ hãi. Nhưng chỉ vài giây nó đã hiểu tại sao mình bị như vậy.
"Chris... là chị làm phải không?"
Giọng Rei run run tay cố gắng chỉ về phía con người đang có vẻ mặt vô tư bình thản kia.
"Em tỉnh rồi à, ăn cháo không? Chị đút cho em."
Vermouth cố lãng tránh câu của Rei, vẻ mặt hỏi nàng.
"Không cần lãng tránh câu khác."
"Etou..."
"Không ngờ chị thú tính như vậy. Bệnh nhân đã hôn mê còn nỗi lên dục vọng nữa..."
Rei lắc đầu, vẻ mặt đầy sự ghét bỏ hiện lên mặt nhìn Vermouth.
"Er..."
Vermouth nhìn Rei có chút khó xử, nhưng chỉ vài giây sau đó tiếng chuông điện thoại Vermouth đột ngột vang lên *Reng reng*
Vermouth bắt buộc lấy điện thoại ra đứng dậy nghe máy, còn bên này Rei nhìn cô rồi nhìn lại chính bản thân mình.
Dù không biết chính mình sẽ giữ được hình dáng này bao lâu nhưng có còn hơn không, lúc Vermouth không chú ý nó vội đứng dậy lón rén chạy vào phòng vệ sinh, đúng lúc Rei bị teo nhỏ lại, không chờ đợi gì thêm nó vội vàng thay bộ đồ rồi lẻn ra ngoài.
"Rei-chan?"
"Rei?"
Đúng lúc hai giọng nói đồng loạt vang lên gọi nó.
"Eh?"
Rei giật mình nó quay đầu lại nhìn Conan và Ran đang đứng chống nạnh nhìn nó đang rón rén.
"Em vừa bình phục không được bao lâu lại chạy trốn ra đây làm gì?"
"Mau trở lại phòng bệnh nằm nghỉ ngơi"
Và thế là Rei bị Conan và Ran bắt quả tang chạy trốn khỏi phòng bệnh và dẫn nó trở lại phòng bệnh, chưa kịp trách cứ Rei lại nghe đến tiếng hét thất thanh từ bên ngoài phòng bệnh nó.
Conan cùng Rei lần lượt chạy tới chỗ phát ra tiếng hét.
"Chuyện gì thế?"
"Có chuyện gì thế?"
Ngay khi phát hiện tiếng hét là một nữ y tá đang khụy chân đầy sự sợ hãi chỉ tay về phía cánh cửa phòng đang mở toang.
Ran vừa chạy tới kịp lúc, cô giật mình khi thấy cảnh tượng này, vội vàng che mắt Rei lại hô.
"Ah! Em đừng coi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Thám Tử Đào Hoa
RandomTên: Thám Tử Đào Hoa Thể loại: Trinh Thám, Yuri, Harem, Đồng Nhân, Futanari(?), Chuyển Sinh. Nội dung: Yota Rei 28 tuổi nghề nghiệp thám tử, nó là người xui xẻo trong cái nghề thám tử hơn 12 năm, phá án dù rất nhanh và chuẩn xác, nhưng sự xui xẻo đ...