Chap 16 : Trường Trung Học Ekoda

957 108 7
                                    

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Rei cuối cùng cũng tỉnh táo sao một thời gian ngủ trưa trên xe buýt.

Nhưng thứ nó quan tâm nhất là hai vai mình, không hiểu sao hai vai nó như bị mất cảm giác luôn vậy, nhưng khi nhìn hai bên bằng con mắt mình.

Rei đã biết được nguyên nhân hai vai mình như mất cảm giác là do đây.

"(‡▼益▼)"

Rei nói như muốn hét lên vào tai từng người vậy.

"Tỉnh đi, tới nơi rồi kìaaaaaa. "

"Wuuuu... "

"Wuuu... "

Cả hai lần lượt mở mắt rời khỏi vai Rei ngấp dài trong như bị mớ ngủ tỉnh dậy.

"Thức dậy nào các em!!!"

Kobayashi đứng dậy la lớn thông báo.

Rất may là Rei, Ayumi và Shiho đã dậy rồi nên âm thanh của Kobayashi đã giảm đi được chút ít và tỉnh ngủ hẳn. 

"Cô xin lỗi vì đánh thức các em dậy, nhưng chúng ta đã tới nơi hơn mấy phút rồi, cô thấy các em ngủ ngon quá nên không đánh thức, giờ thì tỉnh táo lại coi. "

Một sensei thấy Kobayashi quá nghiêm khắc bèn bảo.

"Thôi nào Kobayashi-sensei, dù tới rồi để bọn chúng ngủ thêm chút nữa cho tỉnh hẳn đi."

Nghe sensei kia nói, những sensei trên xe còn lại cũng đồng tình ý kiến. Thấy vậy Kobayashi suy nghĩ trong giấy lát cũng lên tiếng.

"Umu, được rồi. Các sensei nói vậy thì được, các em cứ ngủ đi, còn những em nào đã ngủ đủ thì xuống xe với cô."

"Yeahhhh."

"Hoan hôôôôôôô!"

Những học sinh khác phấn kích, dám học sinh bị Kobayashi đánh thức tỉnh hẳn đứng dậy rời khỏi ghế đi xuống cùng Kobayashi, số ít vẫn còn ở lại bên trong xe buýt vì ngủ chưa đủ nên vẫn còn ngấp dài.

Trong đó có Ayumi và Shiho nên cả hai cô nàng đều xin khiếu ở lại trong xe buýt ngủ tiếp. Ayumi dường như quên mất ban nãy Vermouth cầu xin gì với cô, giờ cô cùng Shiho tiếp tục say giấc nồng để lại Rei xuống dưới cùng Conan.

"Hai người bạn của em không đi cùng à?"

Thấy chỉ có Rei xuống xe buýt, Conan nhìn xung quanh rồi mới hỏi.

"Ừm. Họ vẫn còn buồn ngủ. Nhưng em thì không còn buồn ngủ mà ngược lại tràn đầy năng lượng."

Rei đáp lại Conan bằng những hành động như mình đã ngủ đủ và tràn trề sinh lực.

"Rồi rồi, anh hiểu rồi. Chúng ta đi thôi, kẻo lạc mất K—"

Conan chỉ vừa kịp thốt lên chỉ về hướng Kobayashi khi quay đầu lại nhìn, cậu mới giật mình khi thấy không có ai cả.

"Eh? Mọi người đi mau thế? "

"Rồi sao? Đường nào đi tìm đây? "

"Thì đi theo lý trí. "

"Không, đi theo con tim mách bảo! "

Cả hai anh em cứ như vậy cãi lộn với nhau, cả hai anh em Kudo quyết định đi theo ý kiến của mình chia ra hai nơi.

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ