Chap 25: Vừa Yêu Vừa Hận

526 62 3
                                    

Rei trong cơn đau đớn khi nghe tiếng nói quen thuộc, đầu bỗng ngước lên nhìn người đang nói.

"..r..i...ka.?" (Nói khi đang bị bịt miệng)

Đôi mắt nó mở to nhìn người con gái trước mắt mình, bỗng trái tim đang đập mạnh lại cảm thấy đau đớn khi nhìn thấy khuôn mặt đó.

Đôi mắt nó mở to nhìn người con gái trước mắt mình, bỗng trái tim đang đập mạnh lại cảm thấy đau đớn khi nhìn thấy khuôn mặt đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"... Gin-nii anh đi ra ngoài một lát có được không?"

Cô ta không nhìn Rei nói.

"Cũng được, đi thôi Vodka."

Vodka - đó là biệt danh của gã mập, gã cũng không nói gì, chỉ nhìn lướt qua Rika rồi đi ra ngoài cùng tên Gin.

Giờ đây trong căn nhà kho chỉ còn Rei đang bị trói trên ghế cùng với chiếc eo bị sưng tím do cú đập từ gậy của tên Gìn điên rồ kia....và Rika, một người mà nó từng xem trọng...nói đúng hơn cả hai từng yêu nhau ở kiếp trước?

"Tsk, không ngờ ở thế giới này. Chị lại là em gái của Kudo Shinichi đấy~"

Giọng của Rika lúc đầu còn khinh thường đổi sang giọng chế giễu.

"Trở thành một cô nàng thám tử lừng danh như kiếp trước? Chị đam mê nghề thám tử quá rồi đấy Yota Rei à."

"..."

Thấy Rei cúi mặt, cô ả có chút không vui nắm chặt cằm nó như lệnh nó ngước lên nhìn mình.

"Mà chị cũng đừng lo, dù sao chúng ta cũng là đồng hương cùng với...."

Ánh mặt Rei đầy phức tạp nhìn cô ả, nhưng nó vẫn đáp đầy miễn cưỡng.

"T...tôi..k.khác...c...cô!!"

Nghe Rei trả lời, Rika đột ngột cười lớn, cô ta vuốt tóc bản thân nhìn nó.

"Khác? Khác kiểu chị là thám tử em là tội phạm?"

Nói tới đây, cô ta bổng bóp cằm Rei đưa tới gần mình lên giọng.

"Nếu..ta làm tình tại đây, không biết ả Vermouth có khuôn mặt sao nhỉ?"

"...!"

Nghe tới tên Vermouth đó là biệt danh của chị ấy, khuôn mặt của Rei bây giờ không biết nó đang tức giận hay đang xấu hổ.

"Sao nào? Dù sao trước kia chúng ta cũng đã làm tình hụt rồi, giờ nên làm lại?"

Rika nở nụ cười đê tiện nhìn Rei, nếu bây giờ Rei không bị trói, cô ta chắc chắn bị nó tát hơn trăm cái vào mặt chứ chả ít!

Nhưng giờ sức lực của nó bây giờ cạn rồi, cô ta muốn làm gì nó, nó cũng bất lực không thể phản kháng.

'Sao lúc này lại mình muốn chết thế nhỉ?"

Một ý nghĩ điên rò diễn ra trong đầu Rei.

Đang lúc cô ta đắc ý, Rika phát hiện môi Rei lại chảy ra bất thường.

"..ah..."

Rika thở bóp mạnh vào cằm đối phương, ngay khi nhìn bên trong khoan miệng cô ta sợ hãi vội cở trói cho nó.

Nhanh chóng bế Rei đang vô lực dựa vào cô ả chạy ra vào trong xe Vodka đang lúc gã đang hút thuốc.

"M..mau c..chạy tới bệnh viện...!"

_____To be contine_____

[Conan] Thám Tử Đào HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ